Chương 47

174 12 0
                                    

Edit+Beta: comchodenday

Thẩm Tâm nhìn hồ sơ của Âu Dương Thiên, cảm thấy cũng không tệ lắm, liền thông báo cho cậu đi phòng vấn.

Thời gian phỏng vấn là thứ hai, bởi vì công ty vẫn chưa trùng tu xong, cho nên cô phải hẹn địa điểm ở bên ngoài. Lần này địa điểm phỏng vấn là do Diệp Tri Du chọn, vì để tránh gặp phải tình huống như lần trước, anh đặc biệt phái mấy người bảo vệ đi cùng.

Cộng thêm Âu Dương Thiên, Thẩm Tâm tổng cồn có mười cái thông báo phỏng vấn, cuối cùng có thể làm được một nửa, cô hài lòng đến nhảy dựng lên.

Bận rộn xong, cô gửi tin nhắn cho Diệp Tri Du, cùng anh thương lượng chuyện tuyên truyền cho công ty. Cứ như tâm linh tương thông, cô vừa cầm điện thoại lên, Diệp Tri Du đã gửi tin nhắn cho cô.

Diệp Tri Du: Xế chiều ngày mai có rảnh không?

Thẩm Tâm: Có ạ, có chuyện gì sao?

Diệp Tri Du: Ừ, ba em chẳng nói chúng ta nên nói chuyện yêu đương nhiều hơn sao, nên tìm em hẹn hò

Thẩm Tâm: . . .

Cô cảm thấy bá đạo tổng tài quả nhiên không giống người bình thường, bận bịu như vậy mà anh còn có tâm tư nhớ đi hẹn hò.

Diệp Tri Du: Sau khi tan làm anh qua đón em

Thẩm Tâm: Mấy giờ anh tan làm?

Diệp Tri Du: Một lúc nữa

Thẩm Tâm có chút vui vẻ nhếch khóe miệng, nói với anh: "Vậy chúng ta gặp ở công ty đi."

Xế chiều mấy hôm nay Thẩm Tâm đều sang công ty kiểm tra, xem trùng tu đến đâu, sợ công nhân sẽ lười biếng. Cô làm như vậy một mặt là vì giám sát, một mặt cũng là nghĩ giúp Diệp Tri Du giảm bớt công việc. Công trường bên kia có cô nhìn chằm chằm, Diệp Tri Du có thể bớt để tâm.

Buổi chiều hôm sau, như thường lệ cô sang công ty, trùng tu đã hoàn thành hơn phân nửa, với tiến độ này, nửa tháng sau đã có thể hoàn thành. Thời gian thi công chỉ tới sáu giờ chiều, sáu giờ đúng các công nhân đã bắt đầu dọn dẹp đồ đạc xung quanh, mà Diệp Tri Du cũng đúng giờ xuất hiện trước mặt Thẩm Tâm.

Thẩm Tâm có chút ngoài ý muốn, cầm áo khoác lên nhìn anh: "Sao anh đến sớm như vậy? Không phải sáu giờ công ty mới tan làm sao?"

Diệp Tri Du cúi đầu nhìn cô, trong ánh mắt mang nụ cười nhẹ: "Sốt ruột cùng em hẹn hò, sớm một chút đi."

Thẩm Tâm bị anh nói làm xấu hổ, cô mặc áo khoác vào áo, cầm túi của mình, đi theo anh ra ngoài: "Vậy chúng ta hẹn hò ở đâu?"

Diệp Tri Du nghĩ nghĩ, hỏi cô: "Em biết làm cơm không?"

Thẩm Tâm chi tiết nói: "Biết một chút, nhưng tay nghề bình thường."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ