Chương 16

237 15 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Trước kia Thẩm Tâm có xem qua tài liệu về Diệp Tri Du, địa chỉ của anh rõ ràng không phải ở đây.

"Không phải nhà anh ở khu hoa viên Thiên Thủy sao?"

Diệp Tri Du đáp: "Ai quy định tôi chỉ có một căn nhà?"

Thẩm Tâm: "..."

Được rồi, đúng là lời thoại của một người đàn ông có thu nhập một năm một trăm triệu.

"Đây là căn nhà đầu tiên tôi mua khi tới thành phố H, nhưng tôi mới sửa sang xong đã bị bại lộ địa chỉ, cha tôi cứ dăm ba hôm lại phái người đến quấy rầy, thế là tôi không quay về bên này nữa."

Thẩm Tâm hỏi: "Vậy tại sao bây giờ anh lại về?"

Diệp Tri Du nhìn cô một lượt rồi mở miệng: "Bởi vì tôi và ông ấy đã đạt được thỏa thuận chung, ông ấy sẽ không làm phiền tôi nữa." Vì Diệp Tri Du muốn tránh né cha mình nên đã mua vài bất động sản ở thành phố H, tuy nhiên anh vẫn thích nơi này nhất.

Lý Thù Đường đứng bên cạnh nghe được cuộc trò chuyện của hai người, bèn nghiêng đầu cười nói với Thẩm Tâm: "Cậu quen à?"

Thẩm Tâm đến gần cô ấy thấp giọng nói: "Là du khách trong đoàn xem mắt lần trước ý."

QUẢNG CÁO

Top 7 Best Car Manufacturers Of All Time

Brainberries

8 Fascinating Facts About Coffee

Brainberries


"À-" Lý Thù Đường kéo dài âm cuối, rồi quay đầu nhìn Diệp Tri Du, "Xin chào anh, tôi tên là Lý Thù Đường, đang ở nhà số 29."

"Lý Thù Đường?" Diệp Tri Du cũng chào hỏi cô ấy, "Xin chào, tôi có nghe Thẩm Tâm nhắc đến cô."

"Đúng không?" Lý Thù Đường lại kéo dài âm cuối, rồi nhìn Thẩm Tâm, "Xem ra hai người trò chuyện rất sâu đó."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ