Chương 53

34 1 0
                                    

Diệp Tri Du và Thẩm Tâm ở lại H thị thêm hai ngày rồi mới về A thị.

Hai ngày này liên quan tới việc điều tra vụ tai nạn giao thông của Diệp Tri Du, đã có tiến triển rất lớn. Sau khi cảnh sát kiểm tra nghiêm ngặt, cuối cùng cũng bắt được tên tài xế bị tình nghi đâm Diệp Tri Du. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành thẩm vấn tên đó ngay trong đêm, mới đầu hỏi gì tên đó cũng đều bảo không biết, nhưng sau khi kiên trì tra xét một ngày một đêm, cuối cùng cảnh sát cũng moi được thông tin từ miệng tên đó.

"Cái tên đâm anh đã khai nhận tiền của Đào Hạo Nhiên, bây giờ cảnh sát đã gọi Đào Hạo Nhiên về đồn rồi." Trước khi lên máy bay, Diệp Tri Du và Thẩm Tâm nhận được thông tin mới nhất. Biết tên tài xế và Đào Hạo Nhiên đều bị cảnh sát bắt, Thẩm Tâm mới thở phào nhẹ nhõm: "Quá tốt rồi, quả nhiên là lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt."

"Ừm." Diệp Tri Du cất điện thoại. Đào Hạo Nhiên bị bắt, nhà họ Đào khẳng định sẽ nghĩ cách cứu anh ta ra, nhưng nhà họ Diệp đây cũng không phải kẻ yếu thế, sẽ không để chuyện này thành chuyện không thể giải quyết.

Những chuyện này để ba anh giải quyết là tốt nhất, bây giờ anh vẫn đang là bệnh nhân, chỉ nên an tâm dưỡng bệnh.

Lần này Diệp Tri Du về A thị, nhà họ Diệp cử máy bay tư nhân tới đón, sau khi hạ cánh, xe đón anh cũng đã chờ ở bên ngoài. Diệp Tri Du muốn đưa Thẩm Tâm về nhà họ Diệp cùng mình, dù sao ba mẹ của anh cũng đã gặp cô rồi. Thẩm Tâm không đồng ý, cô nghĩ mình rời nhà lâu như vậy, hay là nên về nhà trước một chuyến.

Diệp Tri Du cũng không ép, chỉ bảo cô ngày mai anh sẽ cho xe đón cô đến nhà họ Diệp. Thẩm Tâm đồng ý, được xe nhà họ Diệp đưa về nhà.

Sau khi biết được Thẩm Tâm trở về, hai ba con nhà họ Thẩm mau chóng tan làm sớm để về nhà. Lúc ba Thẩm nhìn thấy cô, lập tức phàn nàn: "Tâm Tâm, con mới đi có mấy ngày mà sao người đã gầy hẳn đi thế này."

Thẩm Tâm vui vẻ nói: "Thật ạ? Vậy chiếc váy ngày trước con không vừa chắc giờ đã có thể mặc rồi!"

Ba Thẩm: "..."

Ba Thẩm trầm mặc lên lầu thay quần áo.

"Tâm Tâm, ba đang nói chuyện nghiêm túc với em đấy." Thẩm Vọng nói với cô, "Tình hình Diệp Tri Du thế nào rồi?"

Thẩm Tâm bĩu môi, trả lời anh: "Bác sĩ nói anh ấy hồi phục rất tốt, những vẫn cần phải tĩnh dưỡng tại nhà."

"Ừm, vậy là tốt rồi." Mặc dù Thẩm Vọng không có nhiều cảm tình với Diệp Tri Du, nhưng nhìn dáng vẻ Thẩm Tâm hôm đó, nếu Diệp Tri Du lỡ có chuyện gì thì Thẩm Tâm cũng sẽ không vui nổi, "Nghe nói cảnh sát đã bắt Đào Hạo Nhiên rồi à?"

"Oa, tin tức của anh thật nhanh nha."

Thẩm Vọng rót cho mình chén nước, hừ cười một tiếng nói: "Anh còn biết, công việc của Lý Mộc Dao bị đóng băng, đang rất căng thẳng với Nhuệ Ý đó."

Việc này Thẩm Tâm còn chưa được nghe qua: "Lý Mộc Dao? Cô ta cũng có liên quan đến chuyện lần này sao ạ?"

Cô chỉ nghĩ là cô ta thích Diệp Tri Du, cho nên mới nhắm vào mình, không ngờ cô ta lại còn làm hại anh nữa? Đây là vì yêu sinh hận sao??

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ