Edit: Mộc Tử Đằng
Thẩm Tâm liếc nhìn ID của người đó-- Nhất Uyển Cẩu Đản Nhi.
Thẩm Tâm: "..."
Người dùng có thể tự đặt biệt danh trên web hoặc do web đặt ngẫu nhiên, giống như tên trong trò chơi vậy. Cái tên này hơn phân nửa là do web tự đặt rồi.
Cô hít một hơi thật sâu, không xem điện thoại nữa, chuyên tâm ăn bữa sáng.
Sau khi ăn xong, ngoại trừ Lương Thiến Thiến và Trần Bằng ra thì tất cả đoàn viên đều tập họp trên xe. Thẩm Tâm quan sát một vòng, trong lòng vẫn muốn biết là ai khiếu nại mình.
Người khiếu nại cô tất nhiên sẽ không tự thú nhận, cô cũng không cách nào đi hỏi, chỉ biết mau chóng điều chỉnh lại trạng thái của mình, cười với nam nữ du khách trên xe: "Lương Thiến Thiến và Trần Bằng có việc nên tạm thời rời đoàn hai ngày. Nhân đây tôi muốn nói với mọi người việc này, lựa chọn tham gia vào đoàn du lịch thì không thể rời đoàn tùy thích, nếu trong hành trình này mọi người gặp tình huống gì bất ngờ thì nhất định phải báo với tôi trước, đừng âm thầm lặng lẽ rời đi. Tôi không phải người không biết phải trái, đúng không ạ. Nếu tôi đã là hướng dẫn viên của mọi người, vậy thì phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho mọi người, cũng hy vọng mọi người có thể phối hợp với công việc của tôi."
Các đoàn viên nghe Lương Thiến Thiến và Trần Bằng rời đoàn thì thấp giọng nghị luận. Tuy Thẩm Tâm nói rất uyển chuyển nhưng trong lòng họ đều biết có chuyện gì xảy ra.
"Yên tâm đi hướng dẫn viên Thẩm, chúng tôi chắc chắn sẽ hợp tác với cô."
"Đúng vậy, chắc chắn sẽ hợp tác mà."
"Cảm ơn mọi người đã hiểu cho tôi, vậy chúng ta xuất phát thôi."
Hành trình hôm nay vẫn ở bờ biển, bốn bề đảo M được biển bao bọc, mỗi nơi đều có cảnh biển có vẻ đẹp rất khác, ở đảo M mọi người đều dựa vào khách du lịch để kiếm sống, trừ du khách nước ngoài tới, thì có không ít những người thích chụp ảnh lựa chọn nơi này.
Hôm nay đến một nơi được nhiều nhiếp ảnh gia chụp qua, cũng có rất nhiều cảnh đẹp kinh điển được in trên bưu thiếp. Hôm qua mọi người đã vui chơi dưới nước cả một ngày, hôm nay ai cũng muốn chụp ảnh. Từ Bác trước đây đã từng giới thiệu nói mình có nhiều sở thích, lời này rất chân thực. Anh ta mang theo máy ảnh tới đây, người chụp nhiều hình nhất có thể kể đến Từ Bác, và anh ta nghiễm nhiên trở thành khách nam được hoan nghênh nhất.
"Anh Từ, có thể chụp giúp chúng tôi một tấm không? Chụp lấy cảnh này nha." Tần Âm và Đỗ Tân Vũ tìm anh ta, nhờ anh ta chụp giúp mình.
"Được không thành vấn đề." Từ Bác cầm máy ảnh, dáng vẻ rất chuyên nghiệp chụp giúp họ vài tấm. Sau khi chụp xong thì Tần Âm và Đỗ Tân Vũ qua xem hình, không ngớt lời khen ngợi với kỹ thuật của anh ta: "Anh Từ chụp đẹp quá, tôi thấy giống y như mấy tấm ảnh được in trên bưu thiếp ngoài kia!"
Từ Bác cười nói: "Hai người thích là tốt, sau khi về tôi chỉnh sửa trong máy tính lần nữa rồi gửi cho hai người nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...