Chương 49

122 7 0
                                    

Edit: comchodenday

Sáng sớm hôm sau Diệp Tri Du liền lên đường đi H thị, buổi sáng Thẩm Tâm cũng đi ra ngoài, đi tiến hành đợt phỏng vấn thứ hai.

Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này Diệp Tri Du trước khi đi đặc biệt phái mấy người vệ sĩ cho cô, cam đoan buổi phỏng vấn được tiến hành thuận lợi. Bây giờ Đào Hạo Nhiên trở về H thị, cũng an phận không ít, lần này phỏng vấn cũng không gặp điều gì ngoài ý muốn, nói thật thì cái người tên là Âu Dương Thiên nhìn ngoài đời đẹp hơn trong ảnh rất nhiều.

Để có thể làm hướng dẫn viên du lịch thì nếu sở hữu ngoại hình đẹp có thể khiến du khách càng ưa thích, nhưng đẹp quá như này thì lại dễ gặp phải một chút phiền toái.

Không nên hỏi sao Thẩm Tâm lại biết.

"Tên anh là Âu Dương Thiên?" Thẩm Tâm nhìn thanh niên đẹp trai đối diện cố ý hỏi lại.

Âu Dương Thiên gật đầu cười, một nụ cười rất cuốn hút, thích hợp làm hướng dẫn viên: "Đúng vậy."

"A, là như vậy Âu Dương tiên sinh. . ."

Thẩm Tâm mới nói được một nửa thì bị Âu Dương Thiên cắt ngang: "Tôi họ Âu, không phải Âu Dương."

". . ." Thẩm Tâm hơi mơ hồ, "Hả?"

Âu Dương Thiên giải thích: "Tôi họ Âu, tên Dương Thiên, thường xuyên bị hiểu lầm như vậy."

Thẩm Tâm: ". . ."

Vậy chắc lúc ba mẹ cậu đặt tên cho cậu quả thực ý nghĩ rất độc đáo.

Nhưng cô cũng là một hướng dẫn du lịch có kinh nghiệm, vậy nên tiếp nhận cái tên này rất nhanh: "Được rồi, Âu tiên sinh. Tôi nhìn sơ yếu lý lịch của anh thấy trước kia anh cũng đã làm hướng dẫn du lịch, nguyên nhân nào khiến anh không làm công việc đó nữa?"

Âu Dương Thiên nói thẳng: "Bởi vì trong đoàn tôi dẫn có hai nữ sinh nhỏ, bỗng nhiên trở mặt thành thù, các cô ấy vốn là hai người bạn thân cùng đi du lịch, kết quả đi du lịch xong thì cũng tuyệt giao với nhau luôn."

Thẩm Tâm: ". . ."

Thấy chưa, cô nói rồi mà? Đẹp quá cũng sẽ có rất nhiều phiền não.

Cô lại nghĩ tới lúc trước dẫn đoàn xem mắt, có vị khách nữ khiếu nại cô, nhìn Âu Dương Thiên sinh ra một chút đồng cảm: "Vậy sao hiện tại lại nghĩ tới muốn trở lại làm hướng dẫn viên? Thứ lỗi cho tôi nói thẳng, về sau loại tình huống này rất có thể sẽ còn phát sinh."

Âu Dương Thiên cũng lộ ra mấy phần khổ não: "Tôi cũng biết điều ấy, sau khi không làm hướng dẫn du lịch, cũng thử đi làm nhân viên bán hàng, thành tích tiêu thụ của tôi rất tốt, nhưng vẫn phát sinh tranh chấp giữa vị khách nữ với tôi. Cho nên tôi nghĩ thông suốt, dù tôi làm công việc gì cũng đều trốn không thoát vận mệnh này, vậy sao không làm cái nghề tôi thích nhất, cô nói đúng không."

Thẩm Tâm: ". . ."

Tâm tình của cô có chút phức tạp.

"Vậy anh có cân nhắc đi làm thần tượng không?" Cô nhịn không được hỏi một câu.

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ