Edit+Beta: comchodenday
Diệp Tri Du thật sự dẫn Thẩm Tâm đi dạo một vòng ở bách hóa Tinh Quang để mua quần áo giày dẹp, còn cả mỹ phẫm dưỡng da và đồ trang điểm.
Những nhân viên bán hàng ôm túi lớn túi nhỏ đưa đến xe hai người.
Lúc này, Diệp Tri Du hoàn toàn quên mất mục đích ban đầu đến bách hóa Tinh Quang để xem tình hình sửa chửa công ty.
Nhân viên bán hàng nhìn Diệp Tri Du lái xe đi, lúc này mới xoay người rời khỏi đó, Giản Hàng chở Thẩm Tâm và Diệp Tri Du, sau cóp xe để đầy túi mua hàng, anh ấy hỏi Diệp Tri Du: "Diệp tổng, bây giờ chúng ta đi đâu?"
Diệp Tri Du đáp: "Đưa Thẩm Tâm về nhà trước."
"Vâng, chạy đến cửa Bắc công viên Lệ Trạch sao?"
Diệp Tri Du nghiêng đầu nhìn Thẩm Tâm, cô tự giác nói: "Anh chạy đến công viên Lệ Trạch rồi tôi chỉ đường cho."
"Được." Giản Hàng thầm nghĩ, thật không dễ dàng gì, rốt cuộc Diệp tổng đã có thể tiến dần từng bước vào nhà vợ.
Dưới sự chỉ dẫn của Thẩm Tâm, Giản Hàng thuận lợi lái xe đến trước cửa căn biệt thự của Thẩm gia.
"Nhiều đồ quá, anh xách vào giúp em." Diệp Tri Du rất chủ động cầm đống đồ sau cóp xe ra.
Bởi vì quá nhiều đồ nên một mình Thẩm Tâm thật sự không mang hết, cô đành cười nói với anh: "Cảm ơn anh nhiều nhé."
Lúc này chắc cha và anh trai cô không có nhà, không có vấn đề gì lớn.
Thẩm Tâm thầm tính toán, tay cầm bao lớn bao nhỏ cùng Diệp Tri Du vào nhà, vừa tới cửa thì cửa phòng chợt mở ra. Thẩm Vọng mặc áo ngủ rộng rãi đang đứng trong đó, ánh mắt lạnh lùng quét qua người Diệp Tri Du, cuối cùng dừng lại trước túi đồ của hai người: "Hai người đang làm gì vậy?"
Rõ ràng anh ấy nghe Thẩm Tâm bảo hôm nay đi ra ngoài phỏng vấn, anh còn cố tình ở nhà chờ cô về. Kết quả trông cô giống như vừa mới đi hẹn hò về thì đúng hơn.
Thẩm Tâm không ngờ anh mình ở nhà, cô nhất thời bối rối, may là Diệp Tri Du da mặt dày, lúc này mặt không đổi sắc nói chuyện với Thẩm Vọng: "Tôi và Thẩm Tâm vừa mới đính hôn, những món này là lễ vật tôi tặng cô ấy."
Thẩm Vọng: "..."
Thẩm Tâm: "..."
Diệp Tri Du nói câu này không chỉ khiến hai anh em nhà họ Thẩm hoang mang lâm vào cảnh yên lặng, mà ngay cả Giản Hàng đứng cạnh xe cũng lau mồ hôi vì Diệp Tri Du.
"Đính hôn?" Thẩm Vọng cười lạnh phun ra một câu: "Ai đồng ý cho hai đứa đính hôn?"
Diệp Tri Du có lý chẳng sợ chi: "Những chuyện đính hôn như này chỉ cần tôi và Thẩm Tâm đồng ý là được rồi mà đúng chứ?"
Thẩm Tâm: "..."
Cô thật sự bó tay.
Ánh mắt sắc bén của Thẩm Vọng rơi vào người Thẩm Tâm: "Em đồng ý đính hôn cùng cậu ta?"
Lúc nói chữ "cậu ta", Thẩm Tâm nghe ra được ý ghét bỏ từ anh ấy.
Nếu như lúc này cô nói thật ra mình muốn yêu đương trước thì chắc chắn Diệp Tri Du sẽ bị anh cô đánh chết tại chỗ, Thẩm Tâm không thể làm gì khác, đành cười nói: "Chuyện này hơi phức tạp, em vào nhà rồi từ từ nói anh nghe nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...