Chương 18

259 18 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Sự thật này khiến Diệp Tri Du không ngủ ngon giấc suốt đêm, thảm hại hơn là, khi ngủ sẽ mơ thấy mình xem phim kinh dị với Thẩm Tâm.

Thật khiến người ta phấn chấn tinh thần.

Tuy cả đêm trăn trở khó ngủ, nhưng trước khi Diệp Tri Du ra cửa, vẫn chỉnh đốn lại tình thần trông tươi tỉnh hơn, chuyện này, là tự thân tu dưỡng được của một bá đạo tổng tài.

Lúc Giản Hàng tới đón anh cũng không nhìn ra được vẻ tiều tụy trên mặt anh, còn đi lấy xe ở nhà số 29 với anh, trên đường đi mới cảm giác được tâm tư của anh rõ ràng đang lên xuống thất thường.

"Anh sao vậy Diệp tổng?" Giản Hàng nhìn anh, khá bất ngờ. Năng lực khống chế tâm trạng của Diệp Tri Du luôn rất tốt, cảm xúc thay đổi như này, Giản Hàng vốn chưa thấy được mấy lần.

Diệp Tri Du bình tĩnh nói: "Không có gì."

"Vâng..." Tuy ngoài miệng Giản Hàng nói vậy, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy kỳ lạ. Lúc bọn họ đi tới trước cửa nhà số 29, cửa căn biệt thự vừa vặn được mở ra, một cô gái xinh đẹp đi ra ngoài.

Giản Hàng biết cô, là hướng dẫn viên du lịch trong công ty du lịch, anh ta nhớ tên cô là Thẩm Tâm.

Thẩm Tâm cũng nhìn thấy Diệp Tri Du và Giản Hàng đang đi đến. Do hôm qua Diệp Tri Du đã xem phim kinh dị với cô, hơn nữa còn đồng ý xem tiếp phần hai, nên đánh giá của Thẩm Tâm về anh đã tăng lên rất nhiều.

Cô nhìn Diệp Tri Du, cười chào anh: "Chào buổi sáng Diệp tiên sinh."

"Chào buổi sáng." Diệp Tri Du dừng bước, không đi về trước nữa, chỉ phân phó với Giản Hàng, "Lái xe ra đi."

"Được Diệp tổng."

Xe của Diệp Tri Du đậu trong gara của Lý Thù Đường, Thẩm Tâm giúp họ mở cửa gara, hỏi: "Bây giờ các anh đến công ty sao? Có thể sẵn tiện đưa tôi ra cổng tiểu khu được không?"

Giản Hàng biết Diệp Tri Du và Thẩm Tâm có quan hệ khá tốt, đang nghĩ Diệp Tri Du nhất định sẽ đồng ý, không ngờ anh ta vừa ngồi vào xe đã nghe Diệp Tri Du nói: "Chúng ta không thuận đường."

Thẩm Tâm: "..."

Giản Hàng: "..."

Rốt cuộc không thuận đường ở đâu???

Giản Hàng không thể hiểu nổi tâm tư của Diệp Tri Du, rõ ràng hôm trước còn ân cần tặng người ta một thùng mặt nạ, hôm nay đã không muốn đưa người ta ra công tiểu khu? Tâm tư của bá đạo tổng tài quả nhiên khó đoán.

Cô không nghĩ nhiều được thế, cô chỉ cảm thấy Diệp Tri Du cố tình không muốn chở mình thôi.

À à.

Vừa rồi khen ngợi Diệp Tri Du hết lời, bây giờ anh đã rớt vạn trượng xuống loại 'cẩu nam nhân'.

Sau khi Giản Hàng lái xe ra, Diệp Tri Du ngồi lên bảo anh ta lái đi, giọng điệu còn rất gấp gáp. Giản Hàng lái xe ra ngoài, rồi nhìn Thẩm Tâm chậm rãi đi bộ qua kính chiếu hậu, cảm thấy Diệp tổng của mình không quá thương hương tiếc ngọc.

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ