Chương 31

217 17 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Lễ giáng sinh vừa trôi qua, các cuộc họp thường niên kéo nhau đến.

Diệp Tri Du tham gia xong cuộc họp thường niên ở công ty mình thì bị cha anh gọi về tham gia cuộc họp ở Nhuệ Ý.

Coi như là tổng giám đốc hữu danh vô thực của Nhuệ Ý, cả năm Diệp Tri Du đều không lộ mặt ở công ty, nhưng vẫn luôn được nhận lương. Cuộc họp thường niên mỗi năm một lần, cũng là lần duy nhất anh có mặt.

Do thời gian anh xuất hiện ở công ty quá ít, thậm chí trong công ty còn có một lời đồn rằng chỉ cần nhìn thấy Diệp tổng trong công ty thì một năm tiếp theo sẽ luôn may mắn.

Dĩ nhiên những chuyện như này thì Diệp tổng không hề biết.

Lần này do Diệp Tri Du và cha anh đã thỏa hiệp, anh đồng ý về thừa kế công ty, nên cha Diệp muốn mượn cơ hội này giao ít việc trong công ty vào tay anh.

Bước đầu tiên, nhậm chức nhân viên quản lý cấp cao của công ty vậy.

Cuộc họp thường niên là một cơ hội hiếm thấy tụ họp mọi người lại với nhau, trừ những nhân viên trong các bộ phận ra, những nghệ sĩ đã ký hợp đồng với công ty cũng sẽ thể hiện mình trong cuộc họp này.

Đứng hàng đầu trong Nhuệ Ý là phim truyền hình, vài năm trước còn có Hoàn Vũ tranh cao thấp với họ, đến bây giờ Hoàn Vũ dần chuyển trọng tâm vào phim điện ảnh, vì vậy phương diện phim truyền hình đã được Nhuệ Ý độc chiếm.

Trong nước có không ít công ty làm phim truyền hình, nhưng bất luận xét về của cải vật chất hay nhân viên đều không thể so sánh được với Nhuệ Ý, mặc dù thỉnh thoảng nổi tiếng được một hai bộ phim nhưng nhìn vào tổng thể thì chất lượng và độ nổi phim truyền hình của Nhuệ Ý luôn cao hơn.

Sở dĩ họ không thiếu tiền.

Xem như Sugar Daddy trong giới phim truyền hình, những diễn viên dưới trướng của công ty đều khá nổi trong nước, nên cuộc họp thường niên của Nhuệ Ý rất được người hâm mộ chú ý đến.

Diệp Tri Du là tổng giám đốc của Nhuệ Ý, anh không chỉ không thể nhận biết hết mặt của quản lý cấp cao trong công ty mà ngay cả diễn viên đang ăn khách cũng không biết nốt.

Trước khi đến đây Giản Hàng đã làm một file trình chiếu cho anh, tổng kết lại những diễn viên nổi tiếng nhất trong năm ở Nhuệ Ý, chỉ sợ đến lúc đó Diệp tổng của anh không biết người ta thì lại lúng túng.

Nhưng quá rõ là Diệp Tri Du không phải người sẽ lúng túng vì mấy chuyện như này.

Nếu có lúng túng thật thì anh mới là người để người khác lúng túng.

Trước khi cuộc họp thường niên diễn ra, Diệp Tri Du mặc âu phục trắng xuất hiện đã nhanh chóng thu hút được nhiều người. Ở nơi đây có khá nhiều minh tinh quanh năm sống dưới ánh đèn sân khấu, tuy nhiên khi Diệp Tri Du lẫn vào trong đám người đó thì tướng mạo và khí chất của anh vẫn xuất chúng nhất.

Huống hồ anh còn mang hiệu là con trai của chủ tịch, bốn chữ tổng giám đốc Diệp phát sáng lấp lánh trên đầu anh.

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ