Chương 41

202 23 1
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Bữa tiệc tư nhân này thật ra do nhà họ Diệp tổ chức, ngoại trừ những cô cậu chủ trẻ tuổi của các công ty ra thì minh tinh trong Nhuệ Ý có được vài người.

Nguyên nhân vì nhà họ Diệp tổ chức nên lúc này trong lòng Lý Mộc Dao rất phẫn nộ-- Diệp Tri Du đặc biệt tổ chức một buổi tiệc vì muốn giới thiệu người khác với Thẩm Tâm.

Thẩm Tâm bên kia hiển nhiên không biết, Diệp Tri Du dẫn cô đi giới thiệu với người khác, cô phải cố gắng nhớ họ. Cô không ngốc, mục đích Diệp Tri Du dẫn cô đến bữa tiệc này là muốn làm quen với những người làm ăn có mặt tại đây, trong việc làm ăn, mạng lưới giao tiếp rất quan trọng.

Ngô Giai Dĩnh đi tới liền thấy bên cạnh Diệp Tri Du có một người phụ nữ, đang trò chuyện với Úc tổng. nhà họ Ngô và nhà họ Diệp là bạn thế giao, cô ta và Diệp Tri Du biết nhau từ bé, cô ta luôn nghĩ sau khi hai người lớn lên, sẽ thuận lý thành chương kết hôn.

Kết quả lớn lên mới biết mấy câu chuyện trong tiểu thuyết đều lừa người khác.

Chuyện đám cưới thương mại đáng lý ra nên xảy ra chứ? Tại sao nhà họ Diệp lại không làm theo kịch bản!

Không chỉ nhà họ Diệp bày tỏ không muốn làm đám cưới thương nghiệp mà ngay cả Diệp Tri Du cũng không muốn thừa kế công ty gia đình, chạy đến nơi khác tự gây dựng sự nghiệp.

Thật sự không theo kịch bản tẹo nào!

Nhưng nhìn người phụ nữ bên cạnh anh lúc này, trông rất quen. Ngô Giai Dĩnh bình tĩnh đi đến, quan sát tỉ mỉ một lượt, chợt nhận ra đây chính là hướng dẫn viên du lịch ở thành phố H có quan hệ mập mờ với Diệp Tri Du, Thẩm Tâm!

Cô còn dám chạy đến thành phố A!

Ngô Giai Dĩnh nhất thời nhớ đến chuyện Diệp Tri Du từ chối mình ở thành phố H, nếu anh tìm một thiên kiêm tiểu thư nào đó xuất sắc hơn cô ta thì còn chấp nhận được, đằng này anh lại tìm một hướng dẫn viên là có ý gì? Bản thân cô ta thua kém một hướng dẫn viên hay sao?

Ngô Giai Dĩnh càng nghĩ càng tức, không nhịn được giận dữ đi lên.

"Thẩm Tâm, cô có biết xấu hổ không hả, còn bám lấy Diệp Tri Du đến thành phố A? Sao, vẫn ôm ảo tưởng bước chân vào hào môn ư?" Ngô Giai Dĩnh không có lời mở đầu nào, đi lên liền mắng mỏ ngay, Úc Ý theo bản năng nhìn cô gái nơi đâu bỗng nhiên đi lên, còn Diệp Tri Du lại nhíu mày.

Ban đầu Thẩm Tâm bị bất ngờ, sau đó đã nhanh lấy lại tinh thần. Sau khi nhận ra cô gái này chính là vị Ngô Giai Dĩnh kia, cô cảm thấy hành động la lối của cô ta vừa rồi không có gì bất ngờ nữa. Cô nhìn Ngô Giai Dĩnh, làm như kinh ngạc vui mừng hô lên: "A, là cô sao, tôi rất nhớ cô, cô là bạn gái của Diệp Tri Du."

"..." Ngô Giai Dĩnh hoàn toàn không ngờ được cô sẽ có phản ứng như này, nhất thời không biết phải đáp lời thế nào.

Những lời này của Thẩm Tâm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, Diệp Tri Du nhíu mày còn chặt hơn vừa rồi, lời nói ra khỏi miệng cũng trở nên không tốt: "Ai nói cô ta là bạn gái của tôi?"

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ