Edit: Mộc Tử Đằng
Cuộc hẹn này vốn đã khiến Thẩm Tâm căng thẳng, vào lúc này biết được người mình sắp gặp là Úc tổng của Úc thị thì tâm trạng của cô càng thêm thấp thỏm.
"Cứ thoải mái đi, chẳng phải lúc cô nói chuyện với tôi vẫn còn tốt lắm sao?" Diệp Tri Du nhận ra được tâm tư của cô nên lên tiếng trấn an. Thẩm Tâm mím môi, nhìn anh nói: "Nhưng anh không phải là Úc tổng mà."
"..." Diệp Tri Du dừng bước, nhìn Thẩm Tâm một cái rồi xoay người đi ra ngoài cửa, "Đột nhiên tôi không muốn giới thiệu hai người làm quen nữa."
Thẩm Tâm: "..."
Cô kéo cánh tay Diệp Tri Du lại, lấy lòng cười nói với anh: "Úc tổng nào ân cần như anh nha."Diệp Tri Du khẽ nhíu mày: "Nói tiếp đi."
"..." Thẩm Tâm thực sự muốn chửi thề ghê, nhưng nhớ ra mình đã dốc hết toàn bộ tâm huyết làm dự án này, nên chịu đựng nói: "Úc tổng cũng không đẹp trai như anh."
"Cô gặp cậu ta rồi à?"
"Đâu, cái này không quan trọng, bởi vì trong lòng tôi anh là người đẹp trai nhất."
Diệp Tri Du nhìn cô một lúc, hơi cong môi: "Trình độ nịnh hót tâng bốc của cô còn giỏi hơn cả Giản Hàng, nhưng mà tôi thích."
Anh nói xong thì xoay người lại, tiếp tục đi vào nhà hàng.
Úc Ý ngồi vào một bàn bên cửa sổ, ở bên cạnh còn có một người đàn ông mặc âu phục, Thẩm Tâm đoán người đó chắc là trợ lý của anh ấy. Thấy Diệp Tri Du và cô đến, Úc Ý đứng lên, chào hỏi với Diệp Tri Du: "Đã lâu không gặp."
"Ừ, đã lâu không gặp." Diệp Tri Du và anh ấy lịch sự bắt tay nhau một cái, sau đó giới thiệu Thẩm Tâm ở bên cạnh với anh ấy, "Đây là Thẩm Tâm, là giám đốc Thẩm của công ty du lịch Cát Duyệt."
Đây là lần đầu tiên Thẩm Tâm dùng chức danh "Giám dốc Thẩm" ở bên ngoài, chợt cô cảm thấy can đảm nặng trĩu trên vai! Cô học theo dáng vẻ của Diệp Tri Du, lên tiếng chào hỏi với Úc Ý: "Xin chào Úc tổng, tôi tên là Thẩm Tâm, rất hân hạnh được quen biết anh."
Cô nhân cơ hội này nhìn Úc Ý nhiều thêm chút nữa, tên tuổi của vị Úc tổng này vang dội từ lâu, dáng người còn đẹp trai như vậy.
"Úc tổng đã kết hôn rồi, cô đừng có đứng gần người ta như vậy, chú ý tránh bị nghi ngờ biết chưa?" Diệp Tri Du đứng bên cạnh không nóng không lạnh nói một câu.
Thẩm Tâm lập tức buông tay, cô mỉm cười lui về sau một bước.
Úc Ý nhìn hai người, hiếm khi cong môi cười: "Ngồi xuống rồi nói."
Nhân viên phục vụ tiến lên hỏi Thẩm Tâm và Diệp Tri Du muốn uống gì, Thẩm Tâm thầm nghĩ đã ba mươi tết rồi không nên gia tăng thêm công việc cho người ta, thế nên cô tỏ ra vô cùng thân thiện nói mình muốn uống nước lọc.
Diệp Tri Du cũng chọn giống cô.
"Trước đó Diệp tổng đã gửi cho tôi xem kế hoạch của giám đốc Thẩm rồi, tôi cảm thấy rất hứng thú với hạng mục này." Do chỉ có một tiếng đồng hồ nên Úc Ý không trò chuyện nhiều với họ, trực tiếp đi thẳng vào chủ đề chính luôn. Thẩm Tâm nghe được anh ấy nói có hứng thú với kế hoạch của mình, nhất thời cô vô cùng vui mừng: "Vậy thì tốt quá rồi, nếu có thể hợp tác với Úc tổng, hạng mục này nhất định sẽ tiến hành vô cùng thuận lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...