Edit: Mộc Tử Đằng
Bầu không khí giương cung bạt kiếm trong phòng làm việc bị Diệp Tri Du bất ngờ chen vào làm tiêu tán đôi phần, ánh mắt ba người trong phòng không hẹn mà cùng nhìn sang...tấm thẻ màu đen trong tay Diệp Tri Du.
Diệp Tri Du bình tĩnh đi vào, ngồi xuống ghế salon trong phòng: "Vừa rồi có nghe mấy người nói chuyện, hình như còn thiếu một người trong đoàn xem mắt đúng không? Vậy tôi đăng ký."
Nhân viên luôn đi theo anh giới thiệu chuyến du lịch tám nước Châu Âu, vào lúc này cũng ngây ngẩn ở cửa. Người ở tổng công ty nhìn cô ta một cái, đột nhiên cô ta bừng tỉnh lại: "Vị này là Diệp tiên sinh, anh ấy đi theo Thẩm Tâm."
Tầm mắt của mọi người chuyển sang nhìn Thẩm Tâm, người ở tổng công ty hơi trầm ngâm, rồi nhanh chóng đưa ra quyết định: "Vậy chuyện này giao cho Thẩm Tâm phụ trách."
"...A?"
Thẩm Tâm khá bối rối, đoàn du lịch này vẫn luôn do Chu Bội Bội theo sát tiến độ, thế mà chỉ chớp mắt đã rơi vào trên vai cô.
Cuộc sống này đúng là khắp nơi đều có chuyện kinh ngạc vui mừng.
"A cái gì mà a? Nếu là khách hàng của cô vậy thì cô phụ trách đến cùng." Người ở tổng công ty nói xong bèn quay sang dặn dò nhân viên làm việc, "Trước tiên cô dẫn Diệp tiên sinh tới phòng tiếp khách quý nghỉ ngơi đi, bên này chúng tôi sẽ kết thúc ngay thôi."
"Vâng." Nhân viên làm việc gật đầu rồi cười nói với Diệp Tri Du, "Diệp tiên sinh, mời anh sang bên này."
Diệp Tri Du phối hợp đứng lên, đi theo cô ta ra ngoài.
Chu Bội Bội có nằm mơ cũng không ngờ, cô ta chỉ mới cười nhạo người khác một giây thôi đã có một vị khách quý chất lượng cao từ trên trời rơi xuống.
Cô ta cực kỳ câm hận.
"Các người sẽ không có kết quả tốt đâu!" Cô ta tức giận giậm chân, nói một câu cay độc rồi không cam lòng bỏ đi.
Người ở tổng công ty không thèm để ý tới cô ta, chỉ căn dặn Thẩm Tâm: "Chuyến du lịch xem mắt này giao cho cô phụ trách đó, cô phải làm cho tốt, nếu làm được thì cô sẽ thay thế vị trí của Chu Bội Bội."
Mặt khác Thẩm Tâm cũng biết, cô tuy chỉ là đại sứ quảng bá của chi nhánh công ty, nhưng cũng do chính tổng công ty phê duyệt mới làm được. Người ở tổng công ty vẫn có hiểu biết nhất định về cô, cô tốt nghiệp từ đại học danh tiếng, còn biết hai thứ tiếng, vốn là đối tượng trọng điểm được công ty đào tạo.
"Tất nhiên nếu cô làm không tốt, thì cũng đi theo Chu Bội Bội luôn. Hôm nay trong chuyện này không phải cô không có phần trách nhiệm nào." Người ở tổng công ty cho cô một viên kẹo ngọt cũng không quên đánh cô hai cái.
Cấp trên cho cơ hội dĩ nhiên Thẩm Tâm không thể từ chối: "Sếp cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ chuẩn bị thật tốt."
"Ừ, vậy cô đi làm việc trước đi."
Thẩm Tâm ra khỏi phòng làm việc, lấy đủ tài liệu rồi qua phòng tiếp khách quý tìm Diệp Tri Du.
Diệp Tri Du đang ngồi trên salon chơi điện thoại, Thẩm Tâm gõ cửa, ho khan một tiếng mới bước vào ngồi đối diện anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
Storie d'amoreTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...