Chương 14

216 18 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Tim Thẩm Tâm không hiểu sao đập nhanh hơn một nhịp, quên hết sạch lời muốn nói ra khỏi miệng.

Cô ho khan một tiếng, nhằm che đậy sự lúng túng bất ngờ này: "Chuyện là, nếu đã tìm được người rồi vậy anh đi nghỉ đi."

Vừa nói xong, Thẩm Tâm tự đi trước.

Diệp Tri Du đi theo sau cô, cùng vào trong thang máy. Anh đứng bên cạnh Thẩm Tâm, cúi đầu khó hiểu quan sát cô: "Đột nhiên cô sao vậy?"

"..Không, không sao cả." Thẩm Tâm sợ suy nghĩ của mình bị phát hiện, cô vội dời đề tài, "Tạ ơn trời tôi đã giữ được công việc."

Diệp Tri Du không nặng không nhẹ 'À' một tiếng: "Cái này còn chưa chắc."

Thẩm Tâm: "..."

Đúng là cái miệng không nói được lời hay ý đẹp nào!

Dày vò đến tận trưa, cuối cùng gió cũng dừng, mặt trời dần hé lộ. Thẩm Tâm thấy thời tiết có chuyển biến tốt nên thông báo chiều nay mọi người sẽ lên đường theo lịch trình đã định. Vì gần đến cuối chuyến đi rồi, hai ngày tiếp theo cô sẽ dẫn đoàn đến các trung tâm mua sắm nổi bật ở đảo M để mua đồ. Nói là mua đồ, thật ra các đặc sản tại đảo M chỉ có thể mua được ở đó, rất có ý nghĩa lưu niệm, vã lại đã đi chơi một chuyến cũng nên mua vài món quà về cho người thân và bạn bè.

Dĩ nhiên, quan trọng nhất là, nơi đó an toàn. 🙂

Tần Vận và Đỗ Tân Vũ vừa mới trải qua sinh tử vào buổi sáng, lúc này chưa bình tĩnh lại được, nên chiều nay hai người đó không đi, mà ở lại trong khách sạn nghỉ ngơi. Sau khi xuất phát Thẩm Tâm đặc biệt gửi tin nhắn cho hai người họ, hỏi có muốn mua gì không, cô có thể mua giúp họ.

Đến đảo M rồi mà không đến trung tâm mua sắm thì khá đáng tiếc, nên hai người gửi tin nhắn lại nhờ cô mua ít đồ. Suy nghĩ đến việc nhờ cô mua giúp, họ chỉ chọn vài món dễ mang đi để nhờ cô mua.

Trung tâm mua sắm ở đảo M có diện tích rộng lớn, bên cạnh đó các mặt hàng đa chủng loại, các đoàn viên đi dạo trong đó một buổi chiều vẫn thấy chưa thỏa mãn. Trền đường về Thẩm Tâm dẫn họ di ăn tối, sau đó mới bảo xe đưa đoàn về khách sạn.

Vừa đến khách sạn đã gặp được hai chị em Tần và Mộ Mộ đi ăn tối về, Thẩm Tâm sẵn tiện đưa đồ cho Tần Vận. Còn đồ của Đỗ Tân Vũ, cô sẽ tự mang đến cho anh ta, vừa hay cô còn có chuyện muốn tìm anh ta nói.

Tối nay Đỗ Tân Vũ không ra ngoài ăn, chỉ gọi cho khách sạn mang đồ ăn lên, lúc Thẩm Tâm đến, đĩa thức ăn vẫn còn nằm ngổn ngang trên bàn chưa được thu dọn.

"Xin lỗi hướng dẫn viên Thẩm, nhìn hơi lộn xộn tí." Đỗ Tân Vũ thu dọn sơ qua, mời Thẩm Tâm ngồi xuống salon, "Tôi thật sự xin lỗi về chuyện sáng nay, và cảm ơn cô đã mua đồ giúp tôi."

"Không sao đâu mà." Thẩm Tâm cười cười, cũng không vòng vo mà vào thẳng chủ đề, "Thật ra tôi đến đây là muốn nói chuyện Tần Vận với anh."

Thẩm Tâm tìm từng thành viên trong đoàn để nói chuyện, Đỗ Tân Vũ đã nghe nói qua, cũng biết cô có ý gì. Anh ta đan chéo mười ngón tay với nhau, im lặng một lúc mới lên tiếng: "Nói thật, lúc tôi vừa biết Tần Vận lừa mình, tôi rất hoảng loạn, cũng rất tức giận. Mấy ngày nay ở cạnh nhau tuy không dài nhưng tôi thật lòng, tôi thật sự muốn phát triển tiếp với cô ấy."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ