Chương 2

460 27 2
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Diệp Tri Du ngồi trong xe taxi, quay đầu nhìn mấy người đàn ông bị bỏ rơi ở phía sau. Hôm nay bọn họ cùng ngồi xe cảnh sát đi tới đồn, nên không ai lái xe theo. Lúc ra ngoài anh còn đang rầu rĩ làm sao có thể thoát khỏi mấy người này, không ngờ vừa mới đi tới cửa đã trông thấy một chiếc taxi đậu ven đường.

Đúng là ngay cả ông trời cũng đang giúp anh.

Nhìn bọn họ đứng tại chỗ gấp gáp gọi điện, Diệp Tri Du thở phào nhẹ nhõm, vừa mới quay người lại bèn đối diện với một đôi mắt xinh đẹp xa lạ.

Trong mắt mơ hồ lộ ra lửa giận.

Diệp Tri Du: "..."

Ồ, anh đã nói sao lại trùng hợp thế, hóa ra là người khác gọi taxi mà.

"Hai vị, xin hỏi đi đâu?" Tài xế ngồi ghế trước lên tiếng hỏi.

"Sân bay."

"Công ty du lịch Cát Duyệt."

Diệp Tri Du và Thẩm Tâm đồng thời nói địa điểm muốn đi.

Tài xế không nhịn được ngước mắt nhìn bọn họ qua kính chiếu hậu: "Hai vị không đi chung với nhau sao?"

Thẩm Tâm giữ vững nụ cười: "Chú nhìn bọn cháu giống đang đi chung lắm à?"

Tài xế nói: "Tôi nhìn giống lắm, trai xinh gái đẹp không phải là một đôi ư?"

"..." Thẩm Tâm cảm thấy ánh mắt của bác tài này không được tốt lắm. Nhưng bây giờ cô không rãnh xoắn xuýt với những chuyện này, cô nghiêng người về phía trước, nói với bác tài: "Bác tài, vừa rồi cháu lên xe trước đúng không? Làm phiền chú đến công ty du lịch Cát Duyệt trước, cảm ơn ạ."

Diệp Tri Du mở miệng định nói gì đó, chợt thấy Thẩm Tâm liếc mắt qua, khí thế hung hăng nhìn cực giống một chú mèo con đang nổi giận.

"..." Diệp Tri Du khẽ cong môi, cười với cô một cái: "Được, vậy đến công ty du lịch đi."

Dù sao giờ này ở sân bay e rằng đều có người muốn bắt anh, hôm nay anh không thể ra khỏi thành phố H được.

Nghĩ tới đây anh lại nhìn ra sau, giống như đang xác nhận không còn ai truy đuổi nữa. Thẩm Tâm cũng nhìn theo anh, lúc nãy những người đi cùng anh ra khỏi đồn cảnh sát, giờ chỉ còn lại một chấm nhỏ, nhưng Thẩm Tâm đã từng trông thấy họ ở đồn, mỗi người đều thống nhất mặc âu phục đen, giống y như mấy người mặc đồ đen trong phim điện ảnh.

Thẩm Tâm không nhịn được nhướng mày, ngước mắt đánh giá người đàn ông bên cạnh: "Mấy người đó là xã hội đen hả?"

Diệp Tri Du: "..."

Anh đã sớm nói rồi, bảo họ đừng mặc đồ đen, rất dễ khiến người khác hiểu lầm thành xã hội đen mà.

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ