Edit: Mộc Tử Đằng
Mọi người đều biết, Diệp Tri Du là một người có ân tất báo.
Trước đây Thẩm Tâm cho anh vài miếng mặt nạ, giúp anh mở ra cánh cửa thế giới mới, bây giờ tự anh mua, dĩ nhiên cũng phải mua thêm một phần cho cô.
Diệp Tri Du: Trả lại cho cô.
Thẩm Tâm: ...À.
Thẩm Tâm: Tôi tan làm rồi đây, anh có nhà không?
Diệp Tri Du: Bây giờ tôi còn đang ở công ty, lúc cô qua nếu tôi chưa về thì đứng ở cửa chờ chút nhé.
Thẩm Tâm: Được.
Bình thường Thẩm Tâm đi làm bằng xe buýt, từ công ty về nhà Lý Thù Đường có tuyến xe buýt đi thẳng. Trạm xe buýt nằm kế bên khu biệt thự, tuy khoảng cách không xa nhưng từ nhà số 27 đến 34 đều là những căn biệt thự có diện tích tốt nhất trong khu, gần như nằm ở giữa khu biệt thự này, mỗi lần về nhà phải đi ngang chúng nên đoạn đường hơi dài một tẹo.
Dĩ nhiên người sống trong khu không hề phiền não về vấn đề này, vì họ đều lái xe ra vào. 🙂
Bởi vì công việc nên Thẩm Tâm cần phải thi bằng lái xe, trong biệt thự của Lý Thù Đường cũng có dư xe, nhưng Thẩm Tâm thực sự không thích lái xe, thế nên mỗi ngày đều đi làm bằng xe buýt.
Vừa có ích lợi thiết thực vừa bảo vệ môi trường.
Do đến nhà Diệp Tri Du lấy mặt nạ, vì vậy Thẩm Tâm không dừng lại trước cửa nhà số 29, mà đi thẳng tới nhà số 33.
Cửa nhà số 33 đang đóng, Thẩm Tâm ấn chuông cửa, không nghe thấy bên trong có tiếng động gì. Cô lấy điện thoại ra muốn hỏi xem Diệp Tri Du đã về chưa, mới vừa soạn xong tin nhắn thì cửa nhà số 33 chợt mở ra.
Là người phụ nữ tóc xoăn kia mở cửa.
Cô ta nhìn thấy Thẩm Tâm thì rất bất ngờ, bèn nhíu mày hỏi cô: "Cô lại tới đây làm gì? Hôm nay không có sửa sang gì mà?"
Thẩm Tâm cười với cô ta, cô không biết tại sao người này có địch ý với mình lớn vậy, chỉ có thể suy đoán do mình quá đẹp thôi: "Xin chào cô, tôi tới lấy mặt nạ."
"Mặt nạ?" Ngô Giai Dĩnh nhìn cô, vẻ mặt đầy nghi hoặc, "Mặt nạ gì?"
Thẩm Tâm nói: "Là Diệp Tri Du bảo tôi tới lấy, anh ấy không có ở nhà sao?"
Nghe cô nhắc tên Diệp Tri Du, trong lòng Ngô Giai Dĩnh lập tức nảy sinh cảnh giác cao độ. Cô ta không hề biết từ khi nào bên cạnh Diệp Tri Du đã xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp như vậy, tuy nhiên muốn cưa đỗ Diệp Tri Du không dễ thế.
"Cô là ai?" Ngô Giai Dĩnh nhìn Thẩm Tâm, chân mày nhíu càng sâu hơn.
Thẩm Tâm đáp: "Là bạn của Diệp Tri Du."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...