Chương 10

233 19 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Thẩm Tâm hơi ngẩn ra, không được tự nhiên nhích sang bên cạnh một chút: "Diệp tiên sinh, để tự tôi làm cho."

Diệp Tri Du nắm mắt cá chân của cô, đề phòng cô lộn xộn: "Cô đừng cử động. Tôi cũng đã đổ thuốc ra tay rồi, để tôi bôi giúp cô lần này. Tôi sẽ để thuốc ở đây, lần sau tự cô nhớ bôi là được."

"À..." Thẩm Tâm do dự đáp, "Vậy cảm ơn anh nhiều."

"Ừ, cô đúng thật nên cảm ơn tôi."

"..." Đột nhiên Thẩm Tâm không thể nào cảm ơn anh nỗi nữa.

Lúc Diệp Tri Du bôi thuốc cho cô rất nghiêm túc, lực xoa cũng rất chuẩn xác, không hề khiến cô đau. Thẩm Tâm cúi đầu nhìn anh, tò mò hỏi: "Diệp tiên sinh, sao anh biết chân tôi bị thương?"

Diệp Tri Du vừa xoa cho cô vừa đáp: "Thấy lúc ở bờ biển."

"À..." Không ngờ vị Diệp Tri Du này rất chu đáo.

"Được rồi, đã xong." Diệp Tri Du bôi thuốc xong thì kéo ống quần xuống giúp cô, "Sau này cô học theo cách xoa của tôi đi."

Thẩm Tâm vẫn luôn cúi đầu quan sát anh bôi thuốc cho mình, Diệp Tri Du làm xong thì ngẩng đầu lên, khoảng cách giữa hai người bỗng nhiên được kéo gần.

Diệp Tri Du có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của Thẩm Tâm thổi nhè nhẹ vào mặt mình, da của cô rất trắng, dường như không thấy chút tỳ vết nào, ngũ quan cực kỳ tinh xảo, ngoại trừ đôi mắt to và hàng mi dài ra, hình dạng đôi môi của cô xinh đẹp hiếm thấy.

Thẩm Tâm tựa như nhìn Diệp Tri Du đến ngây ngẩn, ở khoảng cách gần thế này khiến cô nhớ lại nụ hôn quạ đen ở trên xe khi đó. Trái tim nhất thời đập nhanh hơn, tuy nhiên lúc này ý nghĩ đầu tiên trong đầu cô lại là đôi mắt và dáng vẻ Diệp Tri Du rất đẹp.

Hai người sững sốt nhìn nhau vài giây, cuối cùng đồng thời bừng tỉnh lại, Diệp tiên sinh luôn luôn quá mức tự tin, hiếm khi để lộ sắc mặt không được tự nhiên: "Ừm, cô không có việc gì nữa thì tôi về phòng họp đây. Tôi để thuốc ở đây, cô nhớ bôi đó."

"À, được." Thẩm Tâm cúi đầu đáp, theo sau đó cô nghe được âm thanh tiếng đóng cửa.

Xác nhận được Diệp Tri Du đã rời khỏi phòng mình, Thẩm Tâm như trút được gánh nặng tựa vào ghế salon.

Vẻ đẹp quả nhiên có thể giết người mà! Vừa rồi chắc chắn do quá để ý đến dáng vẻ Diệp Tri Du nên cô mới có kiểu phản ứng như vậy.

Tùy ý vặn đóng chai thuốc mà Diệp Tri Du để lại, Thẩm Tâm nhanh chóng đứng lên vào phòng vệ sinh tắm.

Buổi tối cô xem phim trên tivi một lúc rồi đi ngủ thật sớm, ngày hôm sau cô bị âm thanh điện thoại đánh thức.

Cô nhìn đồng hồ treo trên tường ở phía đối diện, chỉ mới sáu giờ thôi. Vật lộn quẹt qua màn hình điện thoại đặt ở đầu giường. Thẩm Tâm lấy lại tinh thần 'alo' một tiếng: "Cô Lương, có việc gì không ạ?"

Lương Thiến Thiến ở đầu dây bên kia dường như có tinh thần tốt hơn cô nhiều, trong giọng nói còn mang theo sự vui vẻ: "Hướng dẫn viên Thẩm, tôi thương lượng với cô chuyện này nha, chuyện là hành trình hai ngày tới tôi và Trần Bằng có thể không tham gia được chứ? Chúng tối muốn đi riêng dạo chơi ở đảo M."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ