Chương 50

135 8 0
                                    

Edit: comchodenday

Trên xe Thẩm Vọng gọi cho thư ký đặt hai vé máy bay đi H thị gần nhất. Sắp xếp ổn thỏa xong, anh nhìn khuôn mặt tái nhợt của Thẩm Tâm: "Em đừng quá lo lắng, anh đã nhờ bạn bè bên đấy hỏi thăm giúp chúng ta rồi."

"Vâng." Thẩm Tâm chỉ đáp một tiếng rồi lại im lặng. Thẩm Vọng lo lắng tâm trạng cô không tốt, lại nói chuyện phiếm với cô: "Em ra ngoài vội như vậy, các loại giấy tờ đã mang đủ chưa?"

"Mang theo đủ rồi ạ." Thẩm Tâm đi ra ngoài quần áo cũng không thay, nhưng vẫn nhớ mang điện thoại và các giấy tờ.

Thẩm Vọng thấy cô thật sự không muốn nói chuyện, khẽ mím môi không lên tiếng nữa.

Thư ký giúp bọn họ mua vé máy bay gần nhất, lúc đến sân bay còn nửa giờ nữa là cất cánh. Cũng may hai người cũng không có hành lý muốn gửi vận chuyển, lập tức sang khu VIP làm thủ tục.

Trước khi cất cánh, Thẩm Tâm gọi cho Lý Thù Đường hỏi tình hình hiện tại của Diệp Tri Du.

Lý Thù Đường đúng là bạn thân của cô, trước đó mặc dù công ty của mình có việc cô ấy cũng chưa từng dậy sớm như vậy, hôm nay Diệp Tri Du xảy ra tai nạn, cô vừa nói với Thẩm Tâm xong thì vội tới bệnh viện."Bây giờ mình đang ở bệnh viện, Diệp Tri Du đang trong phòng phẫu thuật, cô của Trì Tuấn bảo không bị nguy hiểm tới tính mạng nên cậu cũng đừng lo lắng quá."

"Ừm, mình biết rồi." Mặc dù Lý Thù Đường nói như vậy, nhưng nếu chưa nhìn thấy Diệp Tri Du thì làm sao Thẩm Tâm có thể yên tâm, "Bây giờ mình vừa lên máy bay, mình đi cùng với anh trai, chúng mình sẽ đến nhanh thôi."

"Được rồi, mình ở bệnh viện chờ hai người."

Máy bay mau chóng cất cánh, tiếp viên hàng không nhắc nhở mọi người tắt điện thoại di động, Thẩm Tâm không nói chuyện cùng Lý Thù Đường nữa, cô cúp máy luôn.

Có lẽ đây là lần ngồi máy bay dài nhất của cô, cảm giác còn lâu hơn so với ngày trước cô đi sang nước ngoài. Buổi sáng Thẩm Tâm không ăn gì, bữa ăn được máy bay cung cấp cô cũng không hề động, Thẩm Vọng thấy vậy nhíu mày: "Anh biết em đang lo lắng cho Diệp Tri Du, nhưng bây giờ cậu ta bệnh mà em còn không ăn không uống là muốn tự hành hạ bản thân đến khi đổ bệnh để cậu ta đến chăm sóc em sao?"

Thẩm Tâm biết anh nói đúng nên cũng miễn cưỡng ăn vài miếng. Thẩm Vọng thấy cuối cùng cô cũng chịu ăn nên cũng không nói gì cô nữa.

Máy bay vừa hạ cánh, Thẩm Tâm lại mạ chóng gọi điện cho Lý Thù Đường. Ca phẫu thuật của Diệp Tri Du đã được hoàn thành tốt, nhưng anh còn chưa tỉnh lại. Lúc này Thẩm Tâm mới yên tâm hơn một chút, cùng Thẩm Vọng gọi xe đi tới bệnh viện.

Lúc bọn họ đến nơi thấy bên ngoài phòng bệnh có rất nhiều người, ngoại trừ Lý Thù Đường và Trì Tuấn ở đây giúp Thẩm Tâm theo dõi tin tức, còn có hai vị trưởng bối mà Thẩm Tâm không biết. Tuy cô không biết nhưng Thẩm Vọng lại biết, là ba mẹ Diệp Tri Du.

"Cháu chào chú Diệp, dì Diệp ạ." Thẩm Vọng bước lên trước Thẩm Tâm, lên tiếng chào bọn họ. Thẩm Tâm thấy anh xưng hô như vậy, cũng đoán được thân phận của hai người, tiến lên trước chào: "Cháu chào chú dì, cháu là Thẩm Tâm ạ."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ