Chương 39

181 16 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Chuyện tốt từ trên trời rơi xuống như này hiển nhiên Thẩm Tâm rất có lòng tin.

Thẩm Tâm: Vậy tôi cảm ơn ông chủ trước nhé!

Diệp Tri Du: Bây giờ cô đang ở đâu? Tôi đến đón cô.

Thẩm Tâm: Không cần đâu, tôi đi xe buýt về được rồi.

Diệp Tri Du: Vậy được, tôi tan làm sẽ đến tìm cô bàn chuyện tiếp theo.

Trong trí nhớ mơ màng của Thẩm Tâm, cô nhớ Diệp Tri Du muốn đầu tư cho mình.....không lẽ anh muốn đầu tư thật sao?

Tuy nhiên Thẩm Tâm chưa kịp hỏi thì Diệp Tri Du đã gửi một tin nhắn đến, bảo anh sắp đi họp, có gì trò chuyện sau. Thẩm Tâm sợ quấy rầy đến công việc của anh nên gửi một icon hình OK đi rồi cất điện thoại vào túi.

Do ôm một thùng khá nặng nên khi về tới cửa khu nhà, Thẩm Tâm dùng chiếc xe đẩy nhỏ mà mọi người hay dùng để đẩy đồ. Sau khi về đến nhà, cô phát hiện ra Lý Thù Đường cũng ở nhà: "Sau ngày nào cậu cũng ở nhà thế? Hiếm khi thấy cậu ở lâu đến vậy, không ra ngoài chơi với Trì Tuấn nhà cậu hả?"

Đầu xuân Tạ Khai Hoài đã quay về nhà mình, cô nghĩ Lý Thù Đường chắc cũng muốn ra ngoài du xuân, không ngờ ngày nào cô nàng cũng ở nhà xem phim.

Lý Thù Đường ôm gối, đổi một chương trình khác: "Mùa xuân đi chơi đâu đâu cùng đầy người, ngoài đường thì lạnh lẽo, nhiều nhà hàng không mở cửa, không bằng ở nhà."

Vốn dĩ cô nàng không đi đâu do không yên tâm đến một mình Thẩm Tâm vừa gặp vài vấn đề trong công việc ở nhà.

"À..." Thẩm Tâm đáp một tiếng, rồi ôm thùng vào phòng khách. Lý Thù Đường nhìn cô ôm đồ về, khẽ nhướng mày: "Cậu nghỉ thật sao?"

"Ừm." Thẩm Tâm gật đầu một cái, ngồi xuống cạnh cô ấy, "Trước đây cậu có nói, tớ mà thất nghiệp thì cậu sẽ nuôi tớ, bây giờ sắp thành sự thật rồi này."

"Đừng." Lý Thù Đường khoát khoát tay, "Bây giờ chắc không tới lượt tớ nuôi cậu đâu, nếu không Diệp tiên sinh sẽ ầm ĩ với tớ mất."

Thẩm Tâm: "..."

Cô nghiêm túc nói với Lý Thù Đường: "Tớ và anh ấy thật sự không yêu đương gì cả."

Lý Thù Đường: ".."

Cô ấy thật sự muốn cho cô xem video Diệp Tri Du hôn trộm mình, nhưng nghĩ đến công việc của cô giờ rất căng thẳng, không nên kích thích cô nữa.

"Tới đây nói tớ nghe dự tính tiếp theo của cậu đi." Lý Thù Đường dời đề tài khỏi người Diệp Tri Du.

Thẩm Tâm thở dài một hơi, nói với cô ấy: "Nói thật tớ chẳng biết nghĩ gì tiếp, tớ muốn tiếp tục làm về du lịch nhưng cụ thể thế nào vẫn chưa suy nghĩ ra. Chắc tớ phải về thành phố A trước."

Lý Thù Đường khá bất ngờ: "Cậu phải về thành phố A sao?"

"Ừm, dù gì cha và anh tớ đề ở đó, nếu tớ muốn làm gì có họ giúp đỡ cũng dễ dàng hơn nhiều." Thẩm Tâm vốn không định để người nhà giúp đỡ mình, nhưng cô nhớ đến lời nói của Diệp Tri Du, nếu mình luôn từ chối sự giúp đỡ từ người nhà thì thật ra họ cũng rất đau lòng, "Ở nhà tớ sẽ có nhiều thời gian chăm sóc họ hơn."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ