Chương 51

107 6 0
                                    

Edit: comchodenday

Thẩm Tâm ra khỏi bệnh viện với Lý Thù Đường rồi vào siêu thị mua thức ăn xong mới  ngồi xe về nhà Lý Thù Đường.

Thẩm Tâm vừa về đến nhà đã muốn nấu canh luôn, bị Lý Thù Đường kéo đi tắm rửa thay quần áo, lúc cô tắm xong thì cơm tối cũng được dì nấu xong.

"Vừa kịp ăn cơm tối." Lý Thù Đường cùng Thẩm Tâm ngồi xuống, "Bây giờ Diệp Tri Du cũng tỉnh rồi, cậu cũng nên ăn cơm đi."

Hiện giờ tâm trạng Thẩm Tâm cũng đã khá hơn so với lúc trước nên cũng chấp nhận ngồi vào bàn ăn, còn nhờ dì dạy mình cách hầm canh. Dì nghe nói Diệp Tri Du bị tai nạn giao thông nên chắc cô muốn hầm canh xương cho anh bồi bổ. Vì Thẩm Tâm muốn tự mình nấu, nên cô chăm chỉ viết công thức nấu canh, dán bên ngoài tủ lạnh.

Cơm nước xong xuôi, Thẩm Tâm lập tức chui vào phòng bếp, bắt đầu hầm canh cho Diệp Tri Du. Cô mải làm đến quên cả thời gian, đến lúc nghe thấy tiếng của Tạ Khai Hoài, mới đi ra ngoài ngó một chút.

Tạ Khai Hoài đã chuyển khỏi nhà Lý Thù Đường hồi tết, tối nay cố ý đến đây gặp Thẩm Tâm. Nghe Lý Thù Đường nói Thẩm Tâm cả tối đều ở trong phòng bếp để nấu canh cho Diệp Tri Du, Tạ Khai Hoài không nhịn được sự ghen tị này, nói: "Không ngờ chị thật sự ở bên Diệp Tri Du."

Vốn dĩ cậu chàng còn muốn đá đểu Diệp Tri Du vài câu, nhưng nghĩ người ta bây giờ còn đang nằm viện nên không nói thêm nữa: "Anh ta thế nào rồi ạ?"

Thẩm Tâm nói: "Buổi chiều đã tỉnh lại, không có gì đáng ngại."

"À, thế đã bắt được tên tài xế gây tai nạn chưa ạ?"

"Việc này chị cũng không biết, buổi chiều bọn chị đã đi khỏi bệnh viện rồi, lúc đó cảnh sát đang tra hỏi ở đấy." Thẩm Tâm nói với cậu hai câu rồi lại trở về phòng bếp xem nồi canh của mình. Lý Thù Đường ngồi ở trên ghế sa lon, nhìn kĩ Tạ Khai Hoài: "Em chạy đến đây làm gì? Sắp thi đại học đến nơi rồi còn không lo mà ôn bài đi?"

Tạ Khai Hoài nói: "Dù gì Diệp Tri Du cũng đã dạy em học thêm mà, em nghe nói anh ấy bị tai nạn giao thông, đến thăm cũng không được à?"

Lý Thù Đường cười: "Em chạy đến nhà chị thì thăm được?"

". . ." Tạ Khai Hoài bị cứng họng, "Hẹn gặp lại, em về nhà đây."

Thực ra cậu không hề muốn đi thăm đâu, thấy anh là máu huyết lại dâng trào đầy bụng tức giận.

Thẩm Tâm cũng không biết cậu đi lúc nào, trước khi ngủ cô đã giảm lửa xuống nhỏ nhất để hầm một đêm. Sáu giờ sáng hôm sau, cô dậy xem canh. Canh được nấu vừa đủ, mùi thơm ngào ngạt, Thẩm Tâm cầm cái bát nhỏ ăn trước một bát rồi mới múc canh vào hộp giữ nhiệt.

Lý Thù Đường đang ngủ say như chết, không nghe thấy tiếng loảng xoảng dưới lầu của cô. Thẩm Tâm sắp xếp xong thì ăn một chút, rồi lập tức đến chỗ Diệp Tri Du. Hôm nay cô đi xe của Lý Thù Đường, lúc đến bệnh viện vẫn còn rất sớm, Diệp Tri Du vừa mới tỉnh. Nhìn thấy Thẩm Tâm đang vào phòng mình, Diệp Tri Du sửng sốt: "Còn sớm mà em đã đến rồi à?"

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ