Edit: Mộc Tử Đằng
Ban đầu Thẩm Tâm thi bằng chứng nhận hướng dẫn viên du lịch nào ngờ được công việc này sẽ mạo hiểm và kích thích đến thế.
"Tôi trông thấy quảng cáo có liên quan đến du lịch xem mắt của công ty nên muốn đăng ký tham gia, tôi biết các người xét duyệt du khách tham gia vào đoàn rất nghiêm khắc, tôi sợ công ty sẽ điều tra ra được mình chưa kết hôn đã có con, nên mới dùng thân phận của em gái."
Thẩm Tâm nghe Tần Âm à không là Tần Vận nói, phải tiêu hóa mất một lúc, sau đó mở miệng nói: "Nhưng theo tôi được biết, lần này đoàn xem mắt không có quy định người đã kết hôn thì không được tham gia."
Đoán chừng mới lấy lại tinh thần từ trong biến cố lớn như này, nên sắc mặt Tần Vận hơi nhợt nhạt, cô ấy nhìn Thẩm Tâm rồi cười với cô một cái: "Công ty du lịch không có quy định như vậy nhưng trong lòng cô Thẩm chắc cũng hiểu rõ, với điều kiện của tôi sẽ có nhiều người không thèm cân nhắc tới."
Thẩm Tâm mấp máy môi, không đáp lời lại. Tuy cô chưa từng đi xem mặt nhưng cô biết Tần Vận nói đúng, bà mẹ đơn thân quả thật không có sức cạnh tranh trong thị trường xem mắt.
Tần Vận nâng tách trà trước mặt lên uống một ngụm trà nóng, sau đó chậm rãi kể tiếp: "Thật ra trước đoàn du lịch xem mắt này, tôi đã từng tham gia không ít các hoạt động xem mắt, ban đầu mọi người cũng trò chuyện hợp ý nhau, nhưng khi đối phương biết tôi đã ly hôn và dẫn theo con thì không muốn tiếp xúc với tôi nữa."
Tần Vận nói đến đây, có lẽ thấy mình chịu quá nhiều đau thương nên giọng nói dần nghẹ ngào: "Tôi rất yêu thương Mộ Mộ, lúc đầu cũng do tôi kiên quyết sinh nó ra, nhưng có lúc tôi vẫn không kiềm được nghĩ ngợi, nếu như khi đó mình không lựa chọn sinh con thì có phải bây giờ sẽ khác không? Tôi không phải là một người mẹ tốt, bản thân cũng không phải người tốt, tôi đã lừa mọi người, thật sự xin lỗi, là do tôi bị ma quỷ ám, thật xin lỗi..."
Tâm tình cô ấy rất kích động, vừa khóc vừa nói xin lỗi, Đỗ Tân Vũ thấy cô khóc nhiều như vậy, nhất thời lộ vẻ xúc động, tuy nhiên cuối cũng vẫn mím chặc môi, không nói gì. Tần Âm ở bên cạnh an ủi cô ấy, Thẩm Tâm lấy khăn giấy trong túi xách ra đưa cho cô ấy, không đành lòng trách cứ: "Còn cha của đứa bé đâu? Anh ta cũng phải có trách nhiệm với nó chứ."
Tần Vận thút thít lắc đầu: "Cha của Mộ Mộ là bạn học đại học của tôi, hồi học đại học chúng tôi yêu nhau được hai năm, sau khi tốt nghiệp thì kết hôn ngay. Nhưng kết hôn rồi tôi mới phát hiện ra anh ta có tính bạo lực, đã đánh tôi hai lần, về sau tôi không chịu nỗi nên ly dị với anh ta. Ly dị xong mới biết mình mang thai, khi đó tôi đã rất băn khoăn, không biết có nên sinh đứa bé ra không..."
Thẩm Tâm không ngờ cô ấy còn trải qua chuyện này, có người cha như vậy, cô tuyệt đối sẽ không giao Mộ Mộ cho anh ta nuôi dưỡng. "Thật ra trong thị trường xem mắt cũng có người cha đơn thân nuôi con, mức độ tiếp nhận của họ với người mẹ đơn thân sẽ cao hơn."
Tần Vận nói: "Tôi đã từng suy xét qua, nhưng nếu vậy Mộ Mộ không chỉ tiếp nhận cha mới mà còn phải tiếp nhận cả anh chị em mới nữa. Thật ra nó rất bài xích việc tôi đi xem mắt, trước kia có người từng đồng ý tiếp nhận tôi và Mộ Mộ, nhưng nó không đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...