Chương 35

208 18 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Sau bữa ăn này Diệp Tri Du đã nhận ra một sự thật, rõ ràng anh luôn mời Thẩm Tâm ăn cơm vậy mà càng ngày càng thiếu cô nhiều bữa cơm hơn nữa là sao?

Lúc họ ra khỏi Thiên Hạ Cư, Đinh Dật đã không còn ở đây chờ nữa, lần này Diệp Tri Du cũng không quá bất ngờ. Bây giờ Thẩm Tâm mới để ý hỏi: "Anh Đinh đâu rồi, anh ý đi ăn rồi sao? Vậy chúng ta có nên chờ anh ấy về không?"

"Không cần chờ đâu, tự anh ta có tiền gọi xe." Diệp Tri Du vô cùng lạnh lùng vô tình.

Thẩm Tâm: "..."

Cô theo sau Diệp Tri Du ngồi vào xe, vừa cài dây an toàn vừa nói với anh: "Anh Đinh là thư ký của cha anh đúng chứ? Say này anh phải về thừa kế công ty, anh ấy cũng được xem là người đi trước nha, sao anh lại đối xử không tốt với anh ấy như vậy?"

Diệp Tri Du hừ lạnh một tiếng: "Lúc anh ta dẫn theo cả đám người truy đuổi tôi ở thành phố H còn chả thấy anh ta tốt lành gì."

Thẩm Tâm: "..."

Hình như lời anh nói rất đúng, làm người là thế có oán báo oán có ân báo ân.

"Nhà cô ở đâu? Tôi bảo tài xê đưa cô về."

Thẩm Tâm thấy anh hỏi mình thì nghĩ ngợi một lúc mới nói: "Tôi ở gần công viên Lệ Trạch, anh đưa tôi đến trước công viên là được rồi."

Diệp Tri Du nhìn cô không để lại dấu vết gì: "Nếu đã đưa cô về thì hẳn nên đưa cô đến tận cửa."

Thẩm Tâm nói: "Vừa rồi tôi ăn nhiều quá nên định đi dạo tiêu thực, để khỏi bị mất ngủ ấy mà."

Diệp Tri Du không hỏi tiếp nữa, anh gật đầu đáp: "Được."

Tài xế dừng xe trước cửa bắc của công viên Lệ Trạch, Diệp Tri Du xuống xe với Thẩm Tâm, giúp cô lấy vali ở sau cốp xe ra.

Thẩm Tâm chỉ ở nhà ba ngày tuy nhiên mang về khá nhiều đồ, ngoại trừ đồ dùng thường ngày thì phần còn lại chủ yếu là những đặc sản cô mang về từ thành phố H cho cha và anh trai.

"Hôm nay rất cảm ơn Diệp tiên sinh, hẹn gặp lại nhé." Thẩm Tâm vẫy tay với anh rồi kéo vali đi về phía trước. Diệp Tri Du nhìn theo bóng lưng của cô, chợt lên tiếng gọi cô lại: "Khoan đã."

"Còn việc gì sao?" Thẩm Tâm quay đầu nhìn anh.

Thật ra Diệp Tri Du cũng không có việc gì, chỉ đột nhiên muốn gọi cô lại thôi. Anh phát hiện ra mình không hề thích hình ảnh bóng lưng rời đi của cô chút nào.

"Khụ, sáng mai 10 giờ nhé, đừng quên đấy."

Diệp Tri Du đã hẹn cô ngày mai gặp nhau để bàn kế hoạch, Thẩm Tâm hiển nhiên không thể nào quên: "Anh cứ yên tâm, tôi nhớ mà, còn đặt cả đồng hồ báo thức rồi."

"Vậy thì tốt." Diệp Tri Du nói xong ba từ này thì cảm thấy quả thực không còn lý do gì níu kéo người ta nữa, nên anh đành nói: "Vậy mai gặp lại."

"Tạm biệt anh, mai gặp sau." Thẩm Tâm cười với anh rồi kéo vali tiếp tục đi về phía trước.

Diệp Tri Du không gọi cô nữa, anh xoay người ngồi vào xe, bảo tài xế lái xe đi.

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ