Chương 30

255 18 0
                                    

Edit: Mộc Tử Đằng

Thẩm Tâm nhớ rằng mình đã từng nói, cô rất thích Diệp Tri Du có ân tất báo.

Hôm nay cũng không ngoại lệ.

Dáng người Diệp Tri Du rất đẹp, quả nho anh cầm trên tay trông rất ngon lành, cô cách hôn quân chỉ còn kém một bước nữa thôi!

Nhưng nơi này không phải là trên giường nhỏ mà là nhà hàng tây đó!

Thẩm Tâm vô cùng kiêng dè với những người đang dùng bữa ở xung quanh, còn Diệp Tri Du lại như không thèm để ý đến, anh tự nói tự làm, lột vỏ quả nho xong bèn đưa đến trước mặt Thẩm Tâm.

Thẩm Tâm: "..."

Không ăn không phải là người.

Cô vội liếc nhìn bốn phía xung quanh, chắc chắn không có ai để ý đến hai người thì nhanh chóng há miệng ngậm lấy trái nho đã được Diệp Tri Du lột vỏ.

Không hiểu sao Diệp Tri Du có cảm giác như đang cho động vật nhỏ ăn, dáng vẻ của Thẩm Tâm còn đáng yêu hơn lũ nai con trong công viên Rừng Rậm nhiều.

Anh hơi bị nghiện.

"Còn muốn nữa không?" Lúc anh nói lời này, ngón tay thon dài đã cầm một quả nho long lanh tươi mát lên. Thẩm Tâm quyết đoán mím môi, lắc đầu: "Không muốn nữa."

Diệp Tri Du hơi nhíu mày "Không ngon sao?"

"Không phải...chỉ là ăn ở đây giống như kẻ gian vậy ý."

Diệp Tri Du nhanh chóng hiểu được ý cô: "Cô không cần để ý đến ánh mắt của những người xung quanh."

Thẩm Tâm không phải là Diệp Tri Du, da mặt cô không dày như thế: "Không được đâu, lần sau chúng ta đổi chỗ khác đi."

Diệp Tri Du nghĩ ngợi, gật đầu rồi bỏ quả nho vào miệng mình: "Được thôi, cô muốn đi đâu?"

Thẩm Tâm: "..."

Không phải, tại sao nghe anh hỏi mấy lời này lại thấy nó....đen tối như vậy?

"Xin làm phiền hai vị, đây là món ăn hai người đã gọi." Thật may lúc này nhân viên phục vụ mang thức ăn lên. Thẩm Tâm vùi đầu ăn, không thèm nhìn Diệp Tri Du ngồi đối diện nữa. Diệp Tri Du ăn một quả nho khác rồi hỏi Thẩm Tâm: "Tôi còn thiếu cô tận ba bữa cơm, suy nghĩ xem sẽ ăn ở đâu đi."

Thật ra Thẩm Tâm đều muốn mỗi ngày được ra ngoài ăn đồ ngon, chẳng qua tình hình hiện tại không cho phép điều đó: "Công ty sắp diễn ra cuộc họp thường niên rồi, mấy ngày kế tôi phải sắp xếp luyện tập tiết mục cho cuộc họp này, thời gian khá bận. Hay là đợi đến khi cuộc họp thường niên kết thúc nhé."

"Được thôi."

Thẩm Tâm tò mò nhìn anh một cái: "Diệp Tri Du nè, công ty của anh có cử hành cuộc họp thường niên không?"

Diệp Tri Du gật đầu: "Dĩ nhiên là có." Nhắc tới đây, Nhuệ Ý cũng gần mở cuộc họp thường niên rồi, đến khi đó anh còn phải lộ mặt một lần.

Thẩm Tâm hỏi anh: "Thế anh có biểu diễn tiết mục nào ở trong cuộc họp thường niên không?"

"Tất nhiên là không rồi."

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ