Tamaña- 8 ( Stripper)

537 16 0
                                    



"Call your name two, three times in a row Got me looking so crazy in love"

Seb

Ngayon gabi kami agad pinasabak nila Cram at ni Jeth. Oo kasama sila kasi mas madami daw mas merrier.

Yung bakla nalang daw bahala kina Cram at Jeth kung tanggap sila or hindi. Pero knowing us, alam kong makakapasok kami agad. Nandito kami ngayon somewhere in Makati.

Tabi tabi ang exclusive bar dito na semi-bahay aliwan. Parang pegasus style siya. So kung mala pegasus to malamang mga bigatin ang customer dito.Bawat babae dito aabot ng 100k isang gabi lang.Pero hindi yun ang tumbok namin yung may ari mismo.

Actually, kaya ng ibang ahensya to sisiw lang tong misyon na to eh. Pero itong si tanda hindi maka hindi sa kumpadre niya. Kaya andito na naman kami ngayon.


Sabay sabay kaming pinapapasok ng guard at antayin daw namin si Rany ang pangalan. Maya maya pa dumating yung rany na sinabi ng guard. Akala namin sexy at mestisa ang darating. Isang pandak na bakla na putok sa blush on din ang sumundo samin.

Pinaliwanag lahat samin ang rules and regulation ng Delicious ktv bar. Yes yan ang pangalan ng bar.

Im wearing a red-white nurse custome with form-fitting short-sleeved minidress has front zipper, red piping at all edges, side cut outs to emphasize my curve and slight expose my not so big cleavage plus white with hole stocking and 6 inches red heels. Basta maglalaway ang makakita, in short.

While Cram is wearing a black bad nun habit custome sleeveless sheath dress has mock-turtle collar, back zipper, with the exposure of her back, with arm warmers plus thigh-high stockings have printed black cross on each and 5 inches black heels. Which is bagay na bagay sa kanya. Spell devil hot and it's Cram.

Jeth on the other hand is wearing police woman mounted in uniform lure blue zipper na tama lang matakpan ang pisngi ng kanyang pwet. She's so hot this night.

Kaya naman tinampal ko ang kanyang pwet habang papunta kami sa upuan doon antayin ang magdadala samin papunta sa boss daw niya. Inambahan lang ako ng suntok na kinangisi ko naman.

Tamang tama daw ang aming mga suot at ganyan na ganyan ang mga tipo ng kanyang boss at mga kaibigan nun. With matching palakpak pa kanina. Damn this hot mission of us.I hate it.

We are using an accessories thingy para may communication pa din kami at di halata. Im wearing necklace at doon ko nilagay ang look alike earpiece.

Si Cram doon niya sinuksok sa parang gwantes niya. Si Jeth sa parang badge niya.

Papasok kami ngayon sa master room na sinabi ni rany para makilala ang boss niya. He look like maniac from head to toe. Muscle are all over his body. The walking testosterone i must say. Sarap basagin ang mukha at dukutin ang mata. Pinasadahan niya kami mula hanggang paa.Specifically me, siguro dahil sa medyo expose kong cleavage. That's why i hate Adan. Sarap palunukin ng mansanas.


So what you will do to make me satisfy this whole night, nurse? He is whispering in my ears while im sitting in the single sofa.

Habang hinamas himas ang aking braso pababa sa aking expose na baywang. Kahit nandiriri sa mga pinagsasabi niya.

I still compose myself and flirting on my own way then caressing his neck down to his chest while loosing his neck tie.

White Love: UhibbukiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon