"Only love can hurt like this"Seb
Saboy ng tubig ang nagpagising sakin. Parang nalulunod ako sa mukha ba naman. What the heck!
Expected ko na to eh nakatali ang kamay pagkagising ko. Di nga ako nagkamali. Nyeta parang pelikula lang ah."Wake up, Agent!" Habang hinawakan ang buhok ko't pinatingala. Si loko pala na Newton ang pangalan.
"Balakid ka talaga sa plano ko eh, kahit noon pa." Asar at gitgit niyang sabi sakin.
Nilibot ko ang kabuuan ng lugar kung nasaan man ako ngayon. May apat na goons na puro muscle ang katawan.Nasa laboratory den pa rin pala ako.
Wala si Raya. Saan kaya nila tinago.
"Looking for someone, huh Agent?!" Habang nakaharap na sakin nakapa mulsa.
Magaling si loko. Nababasa ako.
"Hanapin mo, Agent. Yun kung pabatin niya pang sabi sakin makakalabas kapa dito ng buhay." ngisi at tampal niya sa mukha ko.
Lumapit pa sakin sabay bulong na. "Masarap siya" at nilabas pa ang dila umacting na parang nasasarapan.
Di bagay, mukha siyang palakang na-ulanan at di nakuha ang lamok. Sarap basagin ang mukha ni mokong.
Nakuyom ko yung kamay ko sa likod.Pero di ko pinahalata sa kanya. Damn sarap niyang paulanan ng bala. Antayin mo ako patitikimin kita kung ano ang masarap.
Tinawag niya yung isang tauhan niya at sinabing siya na daw bahala sakin. Ngumisi naman ang puro testosterone na lalaki nato sabay diretsong tingin sakin. Ngising manyakol ang gago.
Nawala na sa paningin namin si Newton at ang tatlong kasama ni testosterone man.
Huling hiling mo, Agent sabay lokong patanong ni goon sakin. At tinutok ang baril sa ulo ko at pinutok.
Isang nakakabinging putok ang maririnig mo sa labas na sinundan pang dalawa o tatlo galing dito.
Cram
Lintik tong taong to tagal mawalan ng malay. Habang pinukpok ko pa din sa batok yung mamang to. Nasira pa yung ear device ko. Shit
Sana'y gumana hiling ko habang tsineck yung mamang nawalan na din ng buhay sa wakas.
Wala na akong narinig sa position ni Votrex buhay pa kaya ang hayop na yun.Masamang damo yun kaya buhay pa siguro yun. Assure ko sa sarili .At dahan dahan binuksan ang pintong kanina ko pang gustong pasukin kung di lang dahil sa mamang yun.
Nakatambad sakin yung mga kulang kulang kinseng katao na nakatali ang mga kamay at nakatakip ang bibig at may piring ang mga mata. Base sa aura ng mga to kaka lagay lang ng mga to dito.
Bingo sa isip isip ko.
Ssshhh I motion them to keep quiet at they're all safe na. Nagpakilala din ako sa kanila na isa akong agent para di sila mag panic at gumawa pa ng ingay habang kinakalagan sila.
"Votrex position, over." Kuha ko sa atensyon ni Seb. Pero static lang at mukhang patay ang kabilang linya.
Nalintikan na.
Tinuro ko sa mga taker yung labasan ng mall at sinabihan wag munang silang masyadong mag ingay kasi may nakita akong dalawang pagala- galang goons may nakasukbit pang matataas na baril.
Tinungo ko yung medyo tagong lugar at inambahan sa batok yung isa sabay turok ng sedatives syringe. May isa pa.
Hoy!! Sigaw nung isang goon sabay paputok sa gawi ko. Lintik talaga. Nakita pa ako.No choice kundi gamitan din ng baril. Bullseye.
Pinasok ko ulit yung isang kwarto at tumambad sakin yung cubicle na may lamang tao sa loob may naka kabit na wire sa makina. Ngayon ko napagtanto na yung mga taker nila ang magiging experimento.
BINABASA MO ANG
White Love: Uhibbuki
RandomI saw you from a distance.Talking to someone I don't know. I'm jealous because you smile easily. Smile, that is up to your eyes then my knees weaken and shake. I'm falling slowly in the distance with you by the way. I'm falling, so please catch me...