Wahid-o'ishrin -21 (Dream)

355 20 0
                                    


"You could be a sweet dream or beautiful nightmare. Either way,
I don't wanna wake up from you"

Unique

Naalimpungatan nalang ako na parang may kamay na gumagapang sa loob ng damit ko. Particularly sa nipple ko. And it's feeling good though.

"Hmmmm"... damn kung sino man siya please don't stop.

Maya maya lang ang may humahalik na sa batok ko. Pababa sa leeg ko at sa likod ng tainga ko. What a morning. Habang sige pa din sa pag tipa yung kamay niya sa loob ng damit ko. Is like she's playing a piano. Na hindi niya maarok ang ritmo ng musika.

This time ay naiinitan na ako. Specially doon sa baba ko. Im wet ganun kabilis.

She slowly caressing my abdomen down to my private area while she's spreading my legs for her good access. She's doing in a sideline position at parang masarap ang hatak nito. Her hands is so expert while she's still kissing and sucking my neck. Sa sobrang dala ko hindi ko mapigilan ang umungol.

She place me in a supine position.

At itinaas niya ang damit ko enough para masubo niya ang tayung-tayo kong nipple. Nakakabaliw. Nakakawala sa ulirat. It's yummy.

She's kissing me wildly and hungrily while her hand is busy doing down there and yeah i like it.

Napapaungol ako lalo ng pinasok niya ang kamay niya sa loob ng undies ko. Not totally in my sensitive area but i can feel that her finger wants to dig more.

Wala pa siya sa mismong loob ka but gusto ko ng manatili ang daliri niya doon. Seb, don't make it hard for me please.

Bumibigat na ang hininga ko ng unti unti niyang binababa ang labi niya hanggang sa maarok niya yung nipple ko habang busing-busy ang kamay niya kakalikot sa baba ko. Shit.. she will be the cause of my death but in a pleasure way.

Her lips gets lower and lower and suck my navel. Oh shit what a big O..

Wait... she's not done yet. She continue kissing my navel down to my mons pubis down to my labi majora to my labia minora then finally to my clitoris. She suck it like she's eating a clam.

Goodness i will be in heaven by this moment. I press her head more to my core para mahanap niya agad ang hinahanap niya doon. If she's searching a pearl then i will give her. And i spread more my legs for her better way.

She's doing great down. She suck it my hole and inserting her tongue while her thumb is grinding my clitoris na mas lalo kong kinabaling ng ulo.

"Oohhh.. seb.. Ahmm.It's so yummy", while im humming.

Hindi ko na nga alam paano niya nahubad ang pajama at top ko ng hindi ko man lang namamalayan.

Im lying on bed like a naked newborn baby.

And i think she's enjoying the view while me halos hindi na maipinta ang mukha sa kahihiyan. Pero I don't care nasa kasarapan ako ng liwaliw ng aking buhay.

She's pumping her middle finger to my core and i need to sway and pump also my hips to satisfy us both.While she's sucking and licking my erected nipple.

Goodness..she driving me crazy.

"Faster Seb... oh pump it more.. ahh.. im cuming.. ohhh.. aahh..", then i close my legs while my body is swaying habang nakapikit ang aking mata.

God that was strong .. Hiningal ako. Goodness Seb. You make me insane.

Akala ko tapos na siya but i was wrong. She still kissing my neck up to my jawline then to my lips. I reciprocate it nakakadala yung halik niya. I must say she's an export.

Nagulat nalang ako ng bigla siyang bumaba down to my core and lick my juice. She lick it like she lick an ice cream.

Damn im starting to feel wetness again. Her and her expert tongue.

She's pumping her private area to mine. So i give her a satisfaction that no one can give. It's V to V this time i feel more wetness cause i feel her nakedness skin to mine.

I cup her breast and play her erected nipple.Like she play mine. It's not too big it's kinda small but bumagay naman sa kanya. Not like mine kung ikukumpara sa kanya. I know and I guarantee her that she will satisfy my cupsize.

"Goodness honey while still pumping me. You're so yummy", si Seb.

At hinalikan ako sa labi. I know she's cuming any moment. So sinalubong ko bawat bayo niya. Damn hind ko alam na masarap pala ang balat sa balat.

Maya maya lang ay nanginig na siya. Indicating na tapos na din siya. Pinatapos niya din ako ulit.

I cup her face and kissing her gently while half close eyes.Nagpapakalma nalang kami pareho.

Still she's on top of me.

She did her routine everytime na magmamake love kami. I call it make love cause i can feel the tender loving care.Not just a lust. But with a pure love we made it.

She kiss my forehead. Both cheeks of mine. My lips. Then lastly my nose. And we did nose to nose kiss.

She fullfill my heart with this character traits of her.

Then she hug me and cover our naked body.

Good morning honey the last word i heard before i fell asleep again.

I wake up too late halos mag aala-una na ng hapon siguro. Napasarap yung tulog ko eh.Parang ang sarap lang sa pakiramdam na pagod ako. Hindi ko na iisa isahin kung bakit mukha akong pagod.

Damn my duty pa pala ako. At napabalikwas ako ng bangon. And I end up calling Evti na siya ulit ang hahalili sa akin. Minsan masarap din maging tamad. Si dad na bahala sa cut salary ko.

I walk directly to my kitchen kung ano pwedeng makain pero hindi pa ako nakarating doon ng may food na sa mesa. Ohh my heart is melting again.

She prepared na gusto kong kainin it's pasta the she cooked last time. Masarap kaya siyang magluto. Hindi niya siguro alam.

Mainit-init pa bago lang siguro niya tong niluto. Plus coffee na iinitin ko nalang. How sweet of you Seb. My notes pa.

Saying...

Hey hon, eat some before you go to work. Tas may smiley sa dulo.

Kinilig ako mga 101 percent.

White Love: UhibbukiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon