"Loving you is a losing game"
Seb
Malaya kong pinagmamasdan ang mukha ni Raya habang naka unan sa braso ko. Napagod ko ata kagabi. But it was amazing. Hindi ata ako mapapagod sa babaeng to. Malaya at na eenjoy kong pagmasdan na ganito kapayapa ang mukha niya. Walang halong kolorete sa mukha. Natural at simpleng siya.
I was happy that she really like my surprised to her birthday. Maybe she didn't know that it coming. Ako pa bang makalimot sa birthday niya eh matagal ko na ngang alam to since four years ago pa.
Different is kasama ko siya ngayon at may bonus pa, kidding kahit walang ganito. Masaya na akong napagmamasdan ko siya sa malayo.
Nalilis ng konti ang kumot na gamit namin ngayon. Kaya kitang-kita ko yung tuktok ng dibdib niya.
I slowly teasing it. Caressing it. I kiss it gently na para bang ito yung labi niya that's why pinagsawaan ko siya. I don't care kung magising na siya. I suck it like an infant na parang ito lang yun makakapag tahan sakin.
"Hmmmm.." at nag uumpisa na siyang lumiyad.
Fuck that moan its arouse me lalo. Kaya naman this time I suck it and lick it na parang wala ng bukas. Habang nilalaro na ng isang kamay ko yung kabila niyang dibdib na galit na galit na yung nipple.
"Uhmm.. I'm still in s-ore". Halos pa ungol na niyang sabi sakin.
Pumantay ako sa kanya. Nagising ko na ata siya.
I kiss her lips while saying. "Good morning, honey."
She clung her arms to my nape while responding and saying. "Morning too."
Half closing her eyes and putting her forehead to mine. I give her a peck kiss with a sound that turns into a gentle kiss na agad naman niyang ginantihan. Mas lalo akong naarouse dahil sa paraan ng ganti ng halik niya sakin. Not minding that we didn't do our morning routine. But I don't care. Her breath is still fresh and I can prove it now.
I heard her sexy moan, while my hand is caressing her abdomen right now up and down to her breast.
I give her a peck kiss on her neck. Damping halik na parang ingat na ingat ako.
Part two.
Unti- unting bumababa ang halik ko sa dibdib niya hanggang umabot sa pusod niya hanggang sa mons pubis niya at narating ko din ang aking pakay. Habang panay naman reklamo ang isa na masakit pa daw ang gitna niya.
"Seb..o-hh". Damn that moan of yours my love. Makaka lima talaga agad ako sayo ng anak eh.
I spread her vulva to see what's going inside there habang dinilaan ko ng dinilaan yung labia minora niya. I lick it like I'm licking an ice cream. Na mas lalo niya atang kinabaliw sa umagang ito.
"Yum-my. Ohhh.. ahhh" she's moaning loudly and it's so sexy to my ears.
I will use my tongue for her to cum cause I know she's still sore right at this time. Hindi naman ako ganun ka brutal sa kanya.
I'm sucking her clitoris then inserting my tongue to her core. I'm pumping my tongue inside her like imagining that I use my finger to her. She pulled and pushed her waist to my tongue maybe to satisfy her pleasure and arousal.
But this time I move my tongue inside her like searching for treasure and satisfy my taste buds. Naaarouse na pati ako. Basang basa na siya. Fuck gusto kong gamitan na siya ng daliri ko but thinking that she will be hurt. Kaya pinag ibayo ko nalang ang pagsipsip at paggalugad ng dila ko sa bukana niya.
BINABASA MO ANG
White Love: Uhibbuki
RandomI saw you from a distance.Talking to someone I don't know. I'm jealous because you smile easily. Smile, that is up to your eyes then my knees weaken and shake. I'm falling slowly in the distance with you by the way. I'm falling, so please catch me...