Itnin o Arbain -42 (Coffee&Chocolates)

658 23 1
                                    

"We'll stay forever this way
You are safe in my heart and
My heart will go on and on"



Unique


I was busy washing our dishes when someone's hands snaked my waist while sniffing and slightly sucking my exposed nape and neck.

Yung kamay niyang nakapulupot sa bewang ko nararamdaman ko na lang na naglilikot papunta sa kung saan man gusto nitong dumapo. Napasinghap pa ako ng bigla niyang ipasok ang kamay niya sa roba ko. Jesus Christ,I don't have any inside tanging roba lang kasi katatapos ko lang maligo.Di ko na alam kung saan ang uunahin kong bigyan pansin ang ginagawa ko ngayon sa sink o ang kamay niyang nasa dibdib ko na.

Goodness tong babae na to. Walang kapaguran.

"Mia amore". She whispered to my ear.

"Hmm". either moan or I lose my focus because of her expert hands. Di pa nakontento at pinaglaruan na ang nipple ko habang patuloy pa rin sa paghalik sa leeg ko. Konti na lang at bibigay na ako lalo ng bumaba ang kamay niya sa baba ko.

Kaya naman sumandal na ako sa kanya at pumikit.Naramdaman niya ata ang mahabang buntong hininga ko kaya natawa siya.

"Tired?" Bulong niya pa rin sa tenga ko habang ang kamay niya ay naghahanap sa kung ano man gustong hanapin sa baba hinahaplos-haplos pa ang hita ko malapit sa bukana.

"Quicky lang to, hon". Pero ang kamay niya ay nasa private part ko na doing unholy.

"Ohh"..tanging sambit ko lang.

And I think that's her signal para pihitin at ipaharap niya ako sa kanya at sinalubong ng halik. I can see and sense the desire in her eyes, a burning lust that no one can stop her now.

I gave her the same intense kiss she gave me while putting my hands weight on her shoulders. Pinihit niya pa ako papalit sa katawan niya na halos wala ng hangin makakadaan sa pagitan namin.

At unti-unti niyang kinalag ang roba ko exposing my naked body sa harap niya. "Sexy". bolera pa rin siya hanggang ngayon kaya naman tinampal ko ang balikat niya.

"Bolera ka pa rin para maka isa". Nakayakap na ako sa bewang niya habang tinitignan siya sa mata.

Inipit niya na muna ang nakabinbin kong buhok sa tenga kahit na may head towel naman. "Nah, kahit naman tumaba ka o umitim. Maganda at sexy ka pa rin sa paningin ko". Sensirong sabi niya.

One thing that I admire her is everytime na may sasabihin siyang papuri sa akin her eyes is always dancing in awe wala pa rin pinagbago. Galing pa rin sa puso at kaluluwa niya ang mga binigkas ng labi niya. "I love you with all my heart and soul, honey". At yumakap sa akin, hina halik-halikan ang leeg ko.

Tinanggal ko na muna ang gloves na nasa kamay ko nilapag sa gilid ng sink. "I love you too, mia amore". Inaangat ang mukha ko.

"Why?"takang tanong niya.

"I'm still shy". Ewan ko ba pero nahihiya pa rin akong banggatin pa rin sa kanya ang salitang yun. Hindi sa ayaw ko o napipilitan ako,pero basta di ko ma explain. Nevertheless, I love this woman with all my heart and soul as well.

Tumawa lang siya na parang kinilig. Nasanay na ata siya sa pag ganun ko. She cupped my face and she gave me a respectful kiss that turned from gentle to sloppy. Mapaghanap na pati ang mga kamay niya na kanina lang ay nasa bewang ko. Hindi ko na nga namalayan na nasa nipple ko na ang mapangahas niyang labi habang busy na sa baba ulit ang kanyang kanang kamay.

Nanantya sa aking kilos kung anong magiging respond ng katawan ko. Pero knowing her, kahit wala naman ng approval galing sa akin gagawin niya pa rin. What a persistent woman.

White Love: UhibbukiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon