"My faith in you was fading, but
I love you and that's all I really know"Unique
Nag aya na mag bar si Noura at isama na lang din daw yung bruhildang kasama ko sa condo. Si Seb yung tinutukoy niya. Hindi na raw kasi kami nagbabonding.
What she expect. Eh pareho kaming busy sa career namin. Si Noura ang nag iisang kong pinsan na ka close ko.The rest is history.We're close naman sa side nila dad but not like sa side nila mom at isa na doon si Noura.
Hindi ko alam kung bakit ko napapayag si Seb. Ayaw niya kasi nung una. Magmula nung nalaman kong bodyguard ko siya naging strikto siya at naging mas lalong alisto. Basta, mas doble yung ginawa niya sakin kaysa rati or baka hindi ko lang kasi alam yung pamamalakad niya nung hindi ko pa nalaman.
Nasa usual spot kami naka pwesto ni Noura. Dito kami lagi pumunta pag gusto namin mag jam. It's an exclusive bar naman kaya safe rito.
I'm searching sa isang tao ngayon. I know she's just in somewhere na nakikita ko but nagtataka lang ako bakit hindi ko siya mahagilap ngayon.
Hindi pa naman matao kasi medyo maaga pa.
"Looking for her?".
"Nope. I'm just checking... the whole place". Sabay alog sa shot glass na hawak ko.
Kilala ko tong isa eh mausisa pa naman tong pinsan ko nunca akong aamin sa kanya.
"Okay. As you say so" while smirking at ininom ang white wine na hawak niya.
Oh see, kaya minsan ayaw kong magsabi rito eh. Kasi hahalukayin ka para lang ma satisfied siya.
Umiiling nalang ako bilang tugon.
We're just sitting here sa table namin ng may lumapit na dalawang lalaki. They're good looking naman may kaya sa buhay halata sa aura. Magkamukha. Malamang identical twins to.
Tyron ang lumapit at nakikipagkilala sa akin while si Tyre yung kay Noura.
He's okay but hindi ko gusto ang aura nung medyo tumagal-tagal na. I know what they want. Kahit naman exclusive bar to may mga tao pa din hayuk sa katawan ng babae so spare me.
I humbly excuse myself kasi kanina pa nawala sa paningin ko si Noura. Pati yung kapatid nitong katabi ko ngayon. Kung saan sila pumunta. Hindi ko alam. At isa pa malaki na siya at alam ko namang kaya niya na sarili niya.
Mabuti naman at hindi pa naging makulit yung Tyron kaya dali-dali kong tinungo ang washroom.
Kaya minsan ayaw kong pumunta sa ganito eh.Imbis na mag enjoy ka,hindi kasi ang daming gustong magpakilala.Hindi mo ma enjoy ang moment.
Paglabas ko I saw Seb, leaning on the wall while crossing her arms. Nakatungo habang nakatukod ang kaliwang paa sa pader.
Hindi pa din siya aware na all eyes is on her mapa babae man o lalaki. She had this sex appeal na lilingunin ng kahit na sino. As usual, she's wearing a black ripped pants, black v-neck shirt, a jacket na maong, and American leather wingtip boots.
She's so sexy with her attire. Siguro napansin niyang may nakatingin sa kanya kaya lumingon siya sa gawi ko.
Ngumiti lang siya sakin na ginantihan ko naman. Hinatid niya lang ako sa table namin ulit at umupo siya sa bandang gilid namin. Sa dating pwesto niya kanina.Nagmamasid sa buong paligid.
Hindi ko na rin mabilang na ilang beses na ba siyang nilalapitan ng mga lalaki o mas ng mga babae na maayos lang naman niyang tinatanggihan.
Pero mukhang nagtagumpay ata yung isang blonde hair na kausap na niya ngayon. May pa hampas hampas pa.
BINABASA MO ANG
White Love: Uhibbuki
RandomI saw you from a distance.Talking to someone I don't know. I'm jealous because you smile easily. Smile, that is up to your eyes then my knees weaken and shake. I'm falling slowly in the distance with you by the way. I'm falling, so please catch me...