"I know that she loves me,
cause it's obvious
And when she looks at me
her brown eyes tell it so"Unique
I was about to yawn ng marinig kong pinapagalitan ni Seb si coci. Ewan ko ba dyan sa isa pumapatol sa kuting. Lagi niyang ginagawa yan pag umaga paano ba naman kasi ang kalat-kalat pagkagising namin. Yung tubig na natapon at yung food cats na nagkalat sa sahig ,plus the sand of the urine and poops.
"What's happening here?".Habang nakasandal ako sa wall.
I think it's a normal scenario sa kanilang dalawa magmula nung nandito si coci.
Wala naman din akong magagawa. Lagi siyang nauunang gumising sakin kaya nililinisan na lang niya kasya magkalat pa daw lalo.
"Yang kuting mo, mas makalat pa sa street children.Kaya bagay talaga yun pangalan ko dyan eh. Dugyot".
Habang panay walis sa kalat ni coci. Yung kuting, ito nasa paahan ko paikot-ikot.
Bagay talaga silang mag nanay.
Binuhat at kinalong ko na lang si coci at umupo sa sofa habang nanunuod ng balita.
Yung isa, andun sa kusina nagluluto ng breakfast. Bread, coffee or tea okay lang naman na sakin. Siya yung rice thrice a day na hindi naman tumataba. She's totally fit, not so slim hindi din naman mataba. Unlike me tabain kaya may limit sa pagkain.
Baka may meeting ako sa CEO ng company nila Lexi hindi ko alam kong kasama si dad. My dad also interested sa mga new invention nila.Makakatulong ng malaki lalo sa hospital namin. Baka nga kami ang kauna-unahan gagamit nung sa buong pilipinas.
I'm preparing to take a bath kasi may pasok pa ako. Hindi ko alam kong anong magiging set up namin ni Seb nito, injured siya eh. Pero wala naman akong nakikita sa mukha niya na iniinda niya yung sakit buhat sa operasyon kuno sa hita niya.
But knowing her, mas matigas pa sa semento ang ulo nito. Muntik na naman kaming mag away kagabi dahil sabi ko magpahinga nalang muna siya dito. Pero isang libro ata ang natanggap kong paliwanag.Kaya to make the story short. Umo-o nalang ako.
"Are you sure you are okay?".
"Yup. Isa pang tanong na okay ako hahalikan kita.". Habang nirereverse niya yung sasakyan.
Okay lang naman na halikan niya ako. Wala naman kaso yun sakin eh. But I choose to shut up my mouth para okay ang lahat.
"Nirequest kitang maging assistant ko for 1 week para makapag pahinga yang hita mo".
I heard her sigh at nag okay.Tanda na ayaw na niyang makipagtalo sakin. Eh wala din naman siyang magagawa, ako ang boss niya.
Matulin lumipas ang araw at medyo gumagaling na ang hita ni Seb. Hindi man totally pero bumalik na yung dati niyang lakad.
I was doing my evening routine, putting a cream sa face ko specifically, ng lumapit si Seb sakin. Giving a peck kiss on my neck around my nape to my ear. Whispering a words na hindi ko gaanong maintindihan.
I was continually wiping the cream on my forehead habang patuloy pa din siya sa ginagawa niya sakin. I was wearing a short na bulaklakin tas sleeveless na terno din sa baba.I don't know what's on my mind earlier pero ito ang naisip kong suotin.
"You seducing me honey," habang patuloy pa rin siya sa ginawa niyang pagbibigay ng mumunting halik sakin.
Her hands slowly caressing my tummy na hindi ko na nga namamalayan. I don't have brassiere for heaven sake kaya ramdam ko yung kamay niya na paakyat na sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
White Love: Uhibbuki
RandomI saw you from a distance.Talking to someone I don't know. I'm jealous because you smile easily. Smile, that is up to your eyes then my knees weaken and shake. I'm falling slowly in the distance with you by the way. I'm falling, so please catch me...