Tisa'a-9 (Wake up)

462 21 0
                                    



"You love me for who I am
Like the stars hold the moon"

Seb

Nilibot na namin ang buong resort, like a normal tourist naglalakad-lakad. Sightseeing with purpose. Masyado ng mahabang oras ang nagugol namin sa misyong to. We need to hurry. As much as possible isang gabi lang dapat tapos na sana lahat.Kaso wala sa lugar na yun ang aming pakay kaya nakarating kami sa lugar na to. Now we know, bakit sa resort na to napili ni Mr. Abdullah Zayed. Para walang kahirap hirap ipuslit ang mga kargamento nila. Matalino pero hindi gaano. Malapit sa port at pwede kahit anong oras dumaong.

Nasa exterior view ako ng resort so kitang kita ko lahat ng galaw ng tao.I used my binocular to see it clearly.

"Xefo, site of the vein?,"I ask Cram.
"Jugular vein 12 o'clock facing your position", she replied.

"Noted. Clear and Open", sagot ko naman. Nag sa sun tanning si loko sa sarili niyang yate habang naka upo sa sun lounger.

Hindi naman gaano kalayo mula sa pwesto ko. What a nice view.I position my sniper then pull the trigger directly to my target. Then boom. Bullseye. Maasalama sabay bigkas ko.

It means goodbye in arabic. Yes, mr. Zayed is an Arab man came from iraq.

-
"Xefo, pack up and let's eat, gutom na ako", reklamo ko sa kanya habang nagpapalit ng boxer short at floral polo sleeve.

"Okay at ginising ko na din si Jeth nakakahiya naman sa kanya", pabirong sabi ni Cram.

Puyat yun kaka manman sa target namin kagabi kung saan ang whereabouts ni loko. Atlast, natapos na din ang misyong to. About the dead body of Mr. Zayed , kasama si muscle man at madam delilah ibang ahensya na bahala doon kasama ang mga evidences sa mga kargamento niya. They are the accessories. Mga dalaga ang ipupuslit nila sa iba't ibang lugar ibebenta ng murang presyo edad sampu pataas at gagawin na alipin. Alipin sa bahay at sa higaan. That's according to our source.

-

We stay here for one night, to enjoy and relax in a little while kasi bukas babalik na din kami. Lalo ako, magiging busy ako sa mga susunod na mga araw. I'm sitting in a single stool sa loob ng bar. May acoustic band din na kumakanta. Tamang-tama sa maaliwalas na gabi.

"Seb, tinapik ako ni Jeth. Oo kasama ko sila.

Si Cram nasa hunting mode.

"Oh, nang hindi lumilingon kay Jeth.

6 o'clock diskartehan muna kanina pa tingin ng tingin sayo.

Naka talikod ako sa mini stage tas naka side sakin si Jeth. Kaya hindi ko nakikita kung sino man ang tingin ng tingin sakin. Bahala siya dyan basta loyal ako sa sunshine ko. Kahit hindi niya alam.

Sakto na paglingon ko ay siyang pag alis naman ng bar nung babae. Bulto nalang ng likod at buhok niya ang naaninag ko.Nag kibit balikat nalang ako.

-

I am near to my room ng may napansin akong babae pasuray suray and saktong one block from my room. Nakita ko na siya feel ko hindi ko lang alam kung saan. Hindi naman ako tipsy mas lalong hindi lasing. Mataas ang alcohol tolerance ko eh so kitang kita ko kung paanong hindi niya ma-shot shot ang keyhole ng room niya.

"Hey, miss you need help?," I asked her politely.

She raises her hands signaling stop and emphasizing that there is no need. I can't
recognize her because of her wavy hair na below shoulder na humarang sa mukha niya tas may pagitan ng isang room namin medyo dim din dito siguro dahil tulog na halos yung ibang guests.

I was about to enter my room but I heard that her key was dropped. Hindi lang susian pati yung sling chain bag niya kaya maingay talaga lalo't semento ang sahig. I make a sigh then approach her.

"Let me help you ,'' I insist.

Hindi ko siya tinitignan at dinampot lang ang susi niya at bag sabay bukas ng room niya. I was about to give her a bag but I was shocked. It's her. God, what an angel sent by you.

Ang ganda niya lalo sa malapitan. Namumula-mula ang pisngi hindi dahil sa make up kundi dahil sa alak na nainom niya.

Her pointed nose na may tatlong nunal sa tungki naaninag ko pa rin kahit medyo dim ewan ang linaw ng mata ko sa kanya.Daig ko pa nakakain ng kalabasa araw-araw.

Her kissable lips na natural ang pula. Her tantalizing eyes and her perfect eyebrow at eyelashes na bumagay sa mukha niya.

Habang nakatulala ako hindi ko namalayan na hinablot na pala niya yung bag niya.

Bumalik ang ulirat ko ng muntikan na siyang masubsob sa sahig pero nahawakan ko ang baywang niya. Shit, the electric chuvaness na sinasabi nila pag inlove ka. Totoo nga.

Bago pa siya sumubsob ulit binuhat ko na siya in a bridal style at dinala sa higaan niya. I was about to unclung her hand on my neck ng bigla siyang nagsalita.

"Why are you so snobbish, hmm?!

At sinampal sampal pa yung mukha ko. In a drunk way.

Seryoso close ba kami ng sunshine ko at makapag salita eh parang kabisadong kabisado ako.

"You're not a toadstool, right?!, then she pointed to my chest.

Abay nakakarami kana sunshine ko ha porket sayo lang tumitibok ang puso ko at lasing ka. Eh kung halikan kaya kita dyan maka kabute ka sakin ha eh sa ganda kong to.

Tatanggalin ko na sana ang kamay niya sa leeg ko kasi para maka pwesto siya at makapagpahinga ng bigla niyang hinawakan ang mukha ko at inambahan ako ng halik. I was shock at first sino bang hindi.

"Kiss me back, stupid! Sabay halik ulit sakin.

God nakaka lula ang labi niya.Pero hindi ako santo at hindi ko na mapigilan then I Kiss her back with the same intense she gave me. Fu*k makasalanan man ang pumatol sa lasing pero masarap eh.

Hmm.. ungol niya. I thrust my tongue into her mouth and sucked it.

Hmmm... ahmm.. uhhmmp tanging dinig ko lang sa kanya. I'm starting to feel hot by now. I was about to kiss her neck pero namalayan ko na lang ang mukha niya sa balikat ko.

Damn she passed out!

White Love: UhibbukiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon