Talata o talatin -33 (Unexpected)

376 21 1
                                    

"Her lips,
I could kiss them all day if she'd let me.
Her laugh, She hates, but I think it's so sexy. She's so beautiful and I tell her everyday"


Unique


"Nooooo...! sigaw ko.. A nightmare.

At napabalikwas din ng bangon si Seb.

"Hey, a nightmare?".Tumango lang ako sa kanya at sumandig sa kanya.

I feel the comfort and security sa bisig niya. Lately ito na yung napapansin ko sa sarili ko. Hinahanap ng mata at puso ko ang presensya niya. Ewan ko ba?. Lahat ng ginagawa namin yung pang couple na but still wala pa din siyang ginagawang moves.

Alangan naman ako ang unang gagawa ng moves.Manigas siya dyan.

We're still hugging each other tsaka siya nagpasya na kumuha ng tubig sa kusina na inabot naman sakin agad pagka balik niya.

I'm very grateful that Seb is always here for me. Ano na lang kaya ang buhay ko pag wala siya. Then she decided to ask me to continue our sleep. At nagpaubaya nalang ako. Like she always did, she placed my head on her arm then hugged me, enough that I could catch my breath. Kaya sumiksik ako lalo sa leeg niya. Lying next to her is a heaven on earth as always.

Naramdaman ko pang tinatap-tap niya yung balakang ko. At kiniss niya yung noo ko.I feel relax at ginupo na ulit ako ng antok.

Abala ako sa agahan namin ni Seb. Late na nga akong nagising mga 9:50am na. Yung isa ayon tulog pa. I'm busy putting a capsules sa coffee machine ng may kamay na pumulupot sa bewang ko. At pinisil-pisil yung pisngi ng pwet ko. Mangga lang.

She hug me back habang inilagay ang baba niya sa balikat ko at inamoy amoy ang leeg ko while still closing her eyes. Eh nakikiliti ako. Goodness.

"Good morning hon". With her husky and morning voice.

"Morning!. Let's eat breakfast".

Isang halik sa batok ang natanggap ko bago siya pumunta ng dining table at ipinaghila ako ng upuan.

Noura settled a dinner date later. Kakabasa ko lang sa messages niya.Hindi ko alam kung papayag tong isa. Hindi pa ako nakapag paalam. Yung pagiging strikto niya sakin aprobado pa ni dad. Eh di siya na ang malakas but it's fine with me. Ayaw ko nalang kumontra kasi baka gugulo pa lalo.

I saw Seb busy sa laptop niya, her hand is busy in keyboard while her mouth is busy talking. I don't know what she do exactly pero base sa pagkarinig ko trabahong pagiging agent ang usapan nila. What she doing ba?.

We're going to the place where Noura settled up. Ewan ko ba sa isang tong at may pa ganito-ganito pa.

Exclusive resto siya na pagmamay ari ni Brittany. Tulad niya business minded din kaya siguro nag swak tong dalawa.

Brittany is a jolly one. Kung gf man niya to aprobado sakin kasi serious type yung pinsan ko. Kasama nila din yung kaibigan ni Brittany na kakilala na din ni Noura. Her name is Lexi ayon sa pagpapakilala niya sakin. She's single daw at ready to mingle. A very vocal one at straight to the point. She's bi and she want to know me well daw kung bibigyan ko siya ng chance. Interesado daw siya sakin.

Ngumiti nalang ako sa kanya at sinabi busy ako sa career ko.

Bakit napapalapit ako sa bunches ng mga lgbt?.Ngayon ko lang din nalaman na isa din pala si Noura sa kanila. Although wala pa naman siyang sinabi sakin but the attention and action she gave to Brittany is something na sila lang dalawa ang makakapaliwanag. Hindi ko nga nakikita na pinagsisilbihan niya ang mga ex-bf's niya eh. Pero pagdating kay Brittany iba. Pero happy ako kung ano man siya or ano ang meron sila.

White Love: UhibbukiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon