Chương 52

242 30 2
                                    

Tiếng nhạc xập xình với mức âm lượng vô cùng lớn, ánh đèn hồng rực huyền ảo chuyển động, hòa làm một với những bóng người điên cuồng lắc lư thác loạn trong quán bar.

Ở một chỗ ngồi khuất phía sau những chậu cây xanh rì – màu sắc lạc lõng duy nhất ở nơi đây.

Bàn kính bóng loáng.

Hàng chục lon bia xếp nghiêng ngả, có lon đã rỗng không, móp méo, có lon còn vài giọt, nằm trơ trọi.

Từng giọt bia lóng lánh dưới ánh sáng mờ ảo.

Taehyung, mày có thấy không? Cho dù mày có che giấu thế nào, có lấp liếm thế nào, cô ấy vẫn biết, ông trời vẫn cho cô ấy được biết sự thật.

Mày nghĩ mày vẫn còn có thể một tay che trời?

Có thể bắt cô ấy không nhìn vào sự thật đang bày ra trước mắt?

Bia màu vàng, trong suốt, rót vào bụng như nước lã, lạnh toát.

Taehyung uống điên cuồng, như muốn trôi hết suy nghĩ, muốn rửa sạch những thứ bẩn thỉu đang đeo bám trên người, và trong quá khứ.

Bật nắp một lon bia, Taehyung đưa lên miệng uống. Bia vội vã tràn qua cổ họng, không đọng lại mùi vị gì.

Vỏ lon rơi xuống đất.

Lấy thêm lon khác, bật nắp.

Uống nhanh đến mức sặc, cổ họng bật ho. Anh vẫn uống không ngừng, giống như sợ chỉ cần anh ngừng uống dù chỉ một giây, cảm giác tội lỗi sẽ trở về, đè nén con người anh trong sự dày vò đau đớn.

Vỏ lon bia thứ n vất lăn lóc trên nền đất.

"Mang tiếp bia ra cho tôi!"

Mái tóc màu đen tuyền lòa xòa xuống mắt, ướt mồ hôi, Taehyung quẹt miệng, gọi lớn. Làn da trắng thường ngày giờ đỏ rần rật, huyết quản dưới da chuyển động không ngừng. Đôi môi sặc mùi bia đỏ rực lên như người cảm sốt.

"Xin lỗi, anh có sao không ạ? Anh đã uống quá nhiều rồi!"

Chàng trai bồi bàn nhã nhặn tiến đến, liếc nhìn đống vỏ lon bia nằm chỏng chơ mà e dè hỏi. Quán bar Bubble được mệnh danh là quán bar "hòa bình" vì thường không có hàng trắng, không có đánh nhau. Nhìn thấy Taehyung như thế, không khỏi khiến người ta lo sợ rằng có người sẽ vì say bia không kiểm soát được hành động mà sản sinh gây gổ.

"Thì sao? Tôi nói mang bia ra! À không, rượu! Mang rượu cho tôi!"

Ánh đèn hồng rực chớp giật điên cuồng cùng sắc đỏ trên mặt Taehyung khiến đôi mắt anh cũng như hóa đỏ theo.

Người bồi bàn còn chưa hết bối rối thì một bóng người lao đến.

"Taehyung!"

Taehyung ngước lên.

"Cậu đến đây làm gì?"

Yoonsik kéo cánh tay Taehyung. "Đi về ngay, cậu uống nhiều lắm rồi."

"Cậu tránh ra!" Taehyung gạt tay Yoonsik "Đừng làm phiền tôi."

"Không được, cậu phải về ngay lập tức cho tôi."

Yoonsik kiên trì lôi kéo Taehyung ra khỏi ghế sofa. Vài phút trước gọi điện cho anh, nghe tiếng nhạc xập xình lọt vào ống nghe, anh biết chắc Taehyung ở Bubble, vì quán bar "sạch sẽ" mà anh ưa nhất ở đất này, chỉ có thể là nó.

"Tôi không về!!!" Taehyung giật tay lại, lảo đảo ngã xuống ghế sofa.

"Taehyung, tôi không biết cậu đang gặp chuyện gì nhưng bây giờ cậu phải về, đêm muộn lắm rồi."

Yoonsik nài nỉ.

Hơn ai hết, anh hiểu, việc khiến Taehyung đau khổ đến mức độ này, không thể là chuyện gì khác.

Đêm

Lạnh

Đau đớn...

____________________

Đông qua. Xuân tới.

Nắng hồng soi sáng muôn vật, rừng hoa của Liberal Arts như nở rộ trong những phụ kiện lóa mắt của đám nữ sinh 3 khối.

Jisoo quấn tóc lên cao, gương mặt đẹp đẽ như tượng sứ trắng muốt.

Chiếc mũi thanh cao, làn da trong suốt dưới ánh nắng hồng.

Nhưng đôi mắt sưng mọng, đồng tử vô hồn.

Áo đồng phục trắng ngập sân trường.

Hôm nay Thiếu gia nghỉ học.

Jisoo nghe đám nữ sinh nói, đôi mắt không chút xao động.

Jaewon nhìn cô, Somin nhìn cô.

Ánh mắt nào cũng chất chứa sự đau xót.

Chặng đường đã hết...

Em và anh chỉ có thể cùng nhau đi đến đây mà thôi

________

vsoo •  nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ