Khách sạn Palace.
Ánh sáng từ chiếc đèn trùm trên trần lan tỏa ra không trung thứ màu mật ong dìu dịu ngọt ngào, tinh nghịch len qua đôi thiên nga bằng ngọc trong suốt đặt giữa đại sảnh buổi đính hôn khiến cả hội trường như đang phát ra thứ hào quang mờ ảo không có thật. Khung cảnh choáng ngợp của giới thượng lưu là viễn cảnh mà hầu hết ai cũng muốn được hòa mình vào, giờ phút này lại khiến cho Jisoo cảm thấy quá đỗi lạ lẫm.
Đột nhiên.
Dàn nhạc trên sân khấu dừng tấu nhạc. Ánh đèn trong gian phòng hơi chuyển động, rồi dần dần hợp lại thành một vùng ánh sáng trên chiếc cầu thang đặt phía trên của sân khấu hình tròn.
Tiếng ồn ào nói chuyện giảm dần, giảm dần, tất cả các vị khách mời đều tập trung ánh mắt về phía vùng ánh sáng đó. Hình như ai cũng linh cảm được rằng đã đến lúc nhân vật chính của buổi tiệc hoa lệ này xuất hiện.
Jisoo từ từ nhìn lên vùng sáng đó. Cầu thang như được làm bằng đá pha lê. Từ trên cầu thang, một đôi tiên đồng ngọc nữ khoan thai bước xuống. Chàng trai mặc bộ vest đen, khuôn mặt lãnh đạm như tượng tạc. Bông hoa lưu ly trắng được cài trên ngực chàng trai ấy như vẫn còn đẫm những giọt sương đêm. Mái tóc nâu được ánh sáng của đèn trùm phủ thành màu nâu vàng rủ xuống mắt, viên kim cương nằm im lìm trên tai chàng trai.
Một cơn đau bỗng dưng dội lên tim. Một màn sương mờ giăng trên mắt, Jisoo vội vàng cúi xuống. Hình như anh gầy đi. Cô nhắm mắt lại. Gương mặt anh phảng phất nét mệt mỏi. Đôi môi ấy, dáng người ấy, gương mặt ấy đã ghi sâu vào tiềm thức cô, đã từng một thời cô cũng từng đứng bên anh, được anh ôm vào lòng, hạnh phúc như vậy, viên mãn như thế. Giây phút này đây, anh đứng ở đó, nhưng đối với cô đã cách xa ngàn vạn dặm. Chắc chắn sẽ không bao giờ cô còn được chạm tay lên gương mặt ấy nữa, không bao giờ nữa...
Boram hôm nay xinh đẹp hơn cả vị nữ thần xinh đẹp nhất. Mái tóc vấn cao, điểm xuyết những đồ trang sức lấp lánh. Bộ váy dài ôm lấy thân người hoàn hảo, một tay cô khoác lên tay Taehyung, một tay bám lên lan can cầu thang. Ánh sáng như ngưng đọng lại trên chiếc cổ cao trắng ngần, trên đôi xương quai xanh mảnh dẻ quyến rũ. Họ là một cặp trời sinh, tương xứng không gì sánh được.
Khách mời bên dưới đang im lặng, bỗng dội lên tiếng vỗ tay. Tất cả bọn họ đều choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết ấy.
Boram quay sang nhìn Taehyung, mỉm cười e lệ, trong mắt cô, lấp lánh thứ ánh sáng hạnh phúc không thể giấu nổi.
Họ đứng giữa sân khấu. Các vị khách mời lao xao nói chuyện, phần lớn đều tán dương cặp phu thê trẻ hôm nay thật xứng đôi vừa lứa. Boram mỉm cười tươi tắn, gật đầu liên tục cảm ơn những tiếng khen ngợi không ngớt của khách mời.
Tiếng của MC hào hoa vang vọng khắp đại sảnh "Trân trọng cảm ơn các vị khách mời đã đến dự lễ đính hôn của đôi phu thê trai tài gái sắc của chúng ta ngày hôm nay, xin được giới thiệu, đây chính là vị thiếu gia duy nhất của tập đoàn đá quý Kim Âu tiếng tăm lẫy lừng, còn bên cạnh là cô tiểu thư xinh đẹp tuyệt trần của tập đoàn Chim Ưng, Kim Taehyung và Jang Boram !"
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo • nước mắt
FanficTrong cuộc chiến tình yêu, ai yêu sâu đậm hơn, người đó thua.... ~ Bìa+Edit: @jisoo4real và @betchesoo.95s on Instagram. Không reup nếu như chưa có sự cho phép của tác giả.