[ Mọi người đừng quên ủng hộ tác giả và tớ nhé, cảm ơn nhiều ]
Tiết học trôi qua khá nhanh chóng, vì hơn nửa thời gian cô giáo đã dành cho lớp làm quen với học viên mới.
REENG..........REENG..........Chuông báo hiệu giờ giải lao vang lên. Kết thúc màn chào hỏi máy móc, cả lớp ùa ra như ong vỡ tổ.
- Jisoo, xuống canteen đi!- Somin vừa cho sách vào cặp vừa nói.
- Canteen ở đâu? - Jisoo nhướn mày. Đúng như dự đoán, Somin lắc đầu rất "ngây thơ".
- Vậy thôi mình ngủ tiếp vậy!- Jisoo nói rồi lại gục đầu xuống bàn.
- Đi mà, đi đi! Làm quen với trường mới!- Somin tiếp tục nài nỉ vì biết rằng Jisoo chẳng thiết tha gì với cái vụ "chào hỏi,làm quen" này, nên cô phải dùng chiêu năn nỉ mới xong.
- Thôi được rồi, nghe nổi da gà.- Jisoo đứng dậy, sửa lại chiếc váy đồng phục cho ngay ngắn, rồi cùng cô bạn thân ra ngoài. Nói thế, chứ Somin thừa biết Jisoo cũng đang rất đói, đương nhiên, vì để bắt kịp chuyến xe bus ở trạm xe bus cách đây 20 km, 2 người đã phải dậy thật sớm mà chưa có gì "tống" vào bụng.
Đúng là trời chiều lòng người, vì chẳng cần tìm đâu xa, 1 nhà ăn vô cùng rộng chật kín người phía bên hông cổng trường.
Sự phân biệt đẳng cấp ở trong ngôi trường này còn thể hiện rất rõ rệt ở nhà ăn. Ở những chiếc bàn sang trọng cùng với cao lương mĩ vị, những cô tiểu thư, những vị công tử của những công ty lớn ngồi cùng nhau, nói chuyện về dự án mới, về thị trường cổ phiếu, hay đơn giản, chỉ là bàn tán, nói xấu những kẻ mình không ưa. Còn ở quầy thức ăn nho nhỏ, có những người phải xếp hàng để mua thức ăn cho những-kẻ-kiêu-ngạo kia, họ cũng là công tử, tiểu thư, nhưng là của những công ty nhỏ hơn. Và, ở 1 góc khuất, chính là chỗ ngồi của những học viên thuộc tầng lớp trung lưu, họ không phải làm chân sai vặt cho ai, nhưng thỉnh thoảng lại chịu những cái lườm khinh bỉ, những cú ngáng chân bất thình lình, hay những trò đùa tai quái của những học viên giàu có ở nơi đây.
Chọn cho mình 1 chỗ ngồi sát lối đi, trong lúc đợi Somin đi lấy đồ ăn, Jisoo ngồi xuống, thản nhiên nghe nhạc trên mp3, mặc cho những ánh mắt dòm ngó và những lời xì xầm của lũ học viên ngạo mạn.
Bỗng........................Xoảng!!!!!!!!!!!
Tất cả học viên đều quay lại nhìn nơi phát ra tiếng động vừa rồi. Một nhóm nam sinh có vẻ vô cùng tức giận trước một nữ sinh, và dưới chân họ là 1 khay thức ăn đổ vỡ, đồ ăn văng tung tóe.
- Quỳ xuống xin lỗi mau !- Giọng 1 nam sinh vang lên, với vẻ mất kiên nhẫn.
- Sao tôi phải xin lỗi, là các người đụng vào tôi mà !- Nữ học sinh kia cũng không nhường, cao giọng đáp trả. Nhưng trong lời nói có thể thấy sự sợ hãi đang cố kiềm chế.Đến lúc này Jisoo hướng mắt về phía ấy, không phải vì vụ hỗn loạn kia, mà vì cô nhận ra Somin đi đã lâu mà không thấy quay lại. Đôi mắt cô liếc qua đám đông vừa rồi và giật mình khi thấy 1 bóng dáng quen thuộc.
- Yun Somin !
Nữ học viên vừa cao giọng khi nãy quay lại, đúng là Somin.
- Chuyện gì xảy ra vậy?- Jisoo bước tới, giọng nói vô cùng lo lắng nhưng ánh mắt vẫn lạnh lẽo như băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo • nước mắt
FanficTrong cuộc chiến tình yêu, ai yêu sâu đậm hơn, người đó thua.... ~ Bìa+Edit: @jisoo4real và @betchesoo.95s on Instagram. Không reup nếu như chưa có sự cho phép của tác giả.