Chương 26

337 32 0
                                    

"Reeng....reeng...."

- Gì? – Taehyung áp điện thoại lên tai, mắt nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường cửa tiệm. Anh nhíu mày, có chút không hài lòng.

- Ừm, đến ngay.

Cất chiếc điện thoại vào túi, anh đứng dậy, tay xỏ túi quần, lớn tiếng gọi:

- Zu! Nhanh lên giùm em!

- Xong rồi, đến ngay đến ngay!

Tiếng nói ngọt ngào của Zu từ trong vọng ra khiến Taehyung liên tưởng đến mấy bà chủ tiệm đồ ăn, luôn luôn có cái câu cửa miệng ấy mỗi khi khách giục.

- Làm gì mà.... – Câu nói chưa kịp dứt, cánh cửa liền ngay lập tức mở bung ra, ánh sáng hào quang như tỏa ra từ con người mà Kim Zu đang đẩy ra với bộ mặt rạng rỡ.

- Tèn tén ten ! Tiên nữ giáng trần!

Taehyung ngẩn ngơ. Anh chớp chớp mắt, đôi lông mày vẫn nhíu lại như không tin người vừa bước ra là Jisoo mà anh dẫn vào 20 phút trước. Không phải cô xấu, nhưng đối với người như cô, chỉ cần thay đổi cách ăn mặc một chút cũng khiến người ta hồn siêu phách lạc. Nhất là khi đã qua bàn tay "phù phép" của Kim Zu, thực sự bây giờ cô còn đẹp hơn cả tiên nữ ở điện Dao Trì.

Người con gái đẹp như thiên thần trước mắt anh khoác lên mình chiếc váy trắng muốt như bộ lông thiên nga tao nhã bằng chất liệu voan mỏng thanh thoát, để lộ chiếc cổ cao kiêu hãnh và bờ vai trần mịn màng như ẩn như hiện, toát lên nét thanh lịch cao quý không chút sexy. Phía chân váy là một đường vạt cong từ cao xuống thấp, để lộ đôi chân thon dài và trắng ngần như ngọc trai. Trên chiếc váy có gắn những hạt đá nho nhỏ lóng lánh như sao xa.

Mái tóc đen nhánh buông hờ hững trên vai, không hề sử dụng thiết bị máy móc nào lên nó, một vẻ đẹp tự nhiên. Ánh sáng lấp lánh từ những viên đá cũng không thể nào át được đôi mắt xám tro trong suốt long lanh như thiếu nữ mới lớn, được khéo léo tô điểm bằng một chút phấn mắt màu khói. Trông ánh mắt Jisoo bây giờ, vừa sắc sảo vừa trong sáng, vừa thờ ơ vừa sâu sắc. Nàng công chúa dịu dàng xinh đẹp trong những câu chuyện cổ tích được mọi người yêu mến, nàng lạnh lùng mà thuần khiết khiến người ta hận không thể đem hết những cái đẹp còn lại trên thế giới này đặt dưới chân nàng để đổi lấy nụ cười của nàng.

Kim Zu cũng thật biết cách trang điểm cho con người vốn đã sáng rực như Jisoo bằng một lớp phấn mỏng và son bóng, trước trán buộc sợi dây trang sức bằng bạch kim xinh xinh khiến mái tóc dài hơn quăn nhìn thanh tú vô cùng, điểm nổi bật của sợi dây đó là viên kim cương đặt ở chính giữa trán lấp lánh chói ngời thật tuyệt mỹ, ánh sáng phát ra từ nó vô cùng sống động như ánh mặt trăng dịu dàng. Cùng đôi mắt phẳng lặng như mặt nước hồ thu khiến người khác đắm chìm trong đó, Jisoo là một thiên thần đẹp nhất trong tất cả những thiên thần đẹp nhất.

Kim Zu tủm tỉm cười trước bộ dạng của Taehyung, cô hươ hươ tay trước mặt anh, làm mặt tếu.

- Ê, đơ rồi hả em trai?

Taehyung quay sang nhìn Zu, nửa miệng hơi nhếch lên. Jisoo bình thường mặc đồng phục đã rất xinh đẹp, lại còn mỗi khi thay đổi diện mạo thì lại mang một vẻ đẹp khác nhau, điểm chung là luôn làm cho những thứ xung quanh mờ nhạt đi một cách đáng thương. Taehyung tuy mỗi khi những vẻ đẹp của Jisoo được trưng diện thì lại ngẩn ngơ, nhưng anh bây giờ cũng đã dần quen.

vsoo •  nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ