Chương 55

230 30 0
                                    

[ Tuần sau ad thi học kì rồi nên hơi bận, mọi người thông cảm chút nhé ]

Cái lạnh từ tay nắm cửa bằng kim loại xuyên thấm vào da tay. Cánh cửa phòng vừa mở, Jisoo đã ngã nhào vào bóng tối trong phòng.

Không khí lạnh lẽo khác thường, Jisoo nằm trên đất, giọt nước tan vào màn đêm không thấy rõ hình dạng.

Cuối cùng cũng đã nói được rồi, câu chia ly cuối cùng cũng đã có thể thoát ra, cho dù trái tim này có đau đớn như thế nào, thì mọi việc cũng đã kết thúc rồi.

Cô đã tưởng tượng ra khi nói lên câu chia tay, bốn phía sẽ lao đến hàng ngàn con dao được ai đó mài sắc,thi nhau đâm vào người cô, đau đớn. Thế nhưng giây phút đã nói ra rồi, thì lại chẳng có con dao nào cả, chỉ có vết thương vô hình vẫn đang lặng lẽ rỉ máu.

Jisoo run rẩy tiến đến cửa sổ, bàn tay mảnh khảnh kéo tấm rèm màu trắng lên.

Taehyung vẫn đứng dưới đó, cô không nhìn rõ đôi mắt anh, không nhìn rõ vẻ mặt anh, nhưng cơ hồ lại có thể nhìn rõ giọt nước mắt đang chầm chậm lăn xuống trên má anh.

Từng cơn gió không biết vô tình hay hữu ý lướt qua anh, chiếc áo khoác ngoài của anh khẽ lay động. Khung cảnh buồn và thê lương, đâu đây vang lên khúc nhạc Định mệnh ai oán.

Cô cắn môi, vội vã thả tấm rèm xuống.

Cầm điện thoại lên, ánh sáng từ màn hình làm nhòe đôi mắt cô.

"Alô...anh Yoonsik à..." Cô cố gắng không để giọng mình run rẩy "...Làm ơn giúp tôi..."

Thời gian trôi qua như hàng vạn thế kỉ.

Một chiếc BMW chầm chậm dừng lại nơi cổng Liberal Arts. Yoonsik bước ra, buồn bã nhìn tấm lưng Taehyung như đã hóa băng.

Chiếc điện thoại từ tay Jisoo, rơi xuống đất. Màn hình đột ngột bật sáng.

Hình ảnh một đôi nam nữ bên đồi hoa bồ công anh được ai đó đặt làm hình nền, chàng trai với chiếc má lúm đồng tiền bên má trái, cô gái ngồi bên cạnh hơi nheo mắt vì chói nắng, nhưng vẻ đẹp thánh thiện hiện lên vô cùng rõ rệt. Làm nền cho hai người là thảm cỏ mướt xanh, từng đóa bồ công anh nối đuôi nhau bay theo gió nhẹ.

Jisoo gục mặt xuống hai đầu gối.

Một lúc, nụ cười trên môi chàng trai trở nên nhạt nhòa, màn hình chầm chậm tối đen. Căn phòng trở về với màn đêm đen thăm thẳm.

...

Nắng ấm dịu dàng trải lên sân trường Liberal Arts màu vàng nhạt trong veo.

"Chúng ta lại sắp bước vào kì thi kết thúc học kì II và tập trung ôn thi cho đại học. Các em chú ý ôn tập kĩ càng những bài sau..."

Thầy giáo Vật lý cầm cuốn sách đứng trên bục giảng, đánh dấu giúp học trò những bài căn bản.

Jisoo vô thức dùng bút chì khoanh tròn vào tiêu đề bài học. Một cơn gió thổi mạnh, tấm rèm cửa bay phần phật vào mặt cô. Jisoo đặt bút xuống, đứng dậy buộc lại dây rèm cửa màu xanh rêu.

Chợt thấy.

Bên ngoài.

Hoa Bằng lăng đã sắp nở rồi.

vsoo •  nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ