Tút... Tút.....
- Alo?
[...]
Dương Sư Tử đang lái xe thì anh nhận được một cuộc gọi. Lưu Xử Nữ bên cạnh không biết và cũng chẳng muốn quan tâm anh và người đầu dây bên kia chuyện trò cái gì, điều bây giờ còn xót lại trong tâm trí nhỏ là tháng ngày đi làm sau này phải sống sao cho vừa lòng của Trịnh Song Ngư, nghĩ tới càng áp lực hơn khi giờ đây nhỏ còn phải chung nhà với hắn, gồng ở công ty đã đủ mệt rồi mà còn phải gồng ở nhà, gồng quá có khi bị đứt dây đàn không chừng. Cho đến khi nghe anh gọi, nhỏ bắt đầu tò mò về cuộc gọi giữa anh và người kia, nói đúng hơn là muốn biết người kia là ai..
- Xử Nữ, em có giữ cái gương không?
- Gương? Anh muốn soi hả, em có một cái nè.
- Không, ý anh là.... .- Dương Sư Tử tặc lưỡi khó giải thích, ngập ngừng một lát anh mới có thể nói tiếp.
- Em có biết luật sư Lâm không?
- Ý anh là luật sư Lâm Bảo Bình?- Nhỏ quay sang nhìn anh.
- Đúng rồi.- Anh vừa nói vừa nhìn phía trước.
- Nếu là Lâm Bảo Bình em không chỉ biết thôi đâu, mà còn biết rất rõ nữa!- Nhỏ trông hớn hở hẳn khi nhắc đến Lâm Bảo Bình, nét mặt không giấu sự vui vẻ và điều này làm Dương Sư Tử cảm thấy bất an.
- Sao lại biết rõ?- Anh thận trọng dò xét.
- Vì em là fan hâm mộ số một của anh ấy.- Lưu Xử Nữ tự hào khoe khoang.
Anh bỗng thở phào một hơi, 'thì ra chỉ là người hâm mộ'.
- Mà sao anh lại nhắc đến anh ấy?- Nhỏ nhìn anh thắc mắc.
- Lâm Bảo Bình là bạn thân của anh.... .
- Thật không?!!!
Dương Sư Tử chưa kịp nói dứt lời đã bị nhỏ cướp ngang, tuy anh rất ghét bị người khác cắt ngang khi đang nói nhưng nhìn vẻ mặt rạng rỡ của nhỏ anh không nỡ đi giận.
- Thật. Chuyện là có lần Bảo Bình qua nhà bạn em hình như để quên một cái gương, vật đó rất quan trọng với cậu ấy. Hôm nay cậu ấy có đến tìm bạn em nhưng Ma Kết bảo em đang giữ nó.
Anh từ tốn thuật lại câu chuyện mà Lâm Bảo Bình vừa kể cho anh để nhỏ hiểu.
- Em vẫn luôn giữ cái gương rất cẩn thận, cũng may không.... .
- Không gì?
Suýt chút nữa Lưu Xử Nữ lỡ lời nói "cũng may không để Ma Kết quăng vào sọt rác", nhỏ cười ha hả cho qua chuyện.
- Ha ha... Cũng may là không có gì?
Ngưng lại một chút nhỏ chợt nhớ.
- Nhưng em để cái gương ở nhà rồi.- Nhỏ áy náy nhìn anh.
- Không sao, có gì tối Lâm Bảo Bình qua lấy.
- Vậy tối nay là được gặp anh ấy rồi!- Nhỏ hào hứng reo lên.
- Người không biết còn tưởng em chuẩn bị gặp người yêu.- Dương Sư Tử kìm lòng không được liền trêu ghẹo.
- Bậy, yêu cái gì mà yêu.- Tuy miệng bảo thế nhưng mặt nhỏ sớm đã đỏ bừng vì ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
General FictionAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...