Diệp Ma Kết còn đang bận trồng cây si lại bị tiếng kêu của nhỏ bạn thân lôi về thực tại.
- Ma Kết ơi, Ma Kết yêu dấu của tao, mày ngồi bàn nào vậy?
Không cần nhìn cô cũng đủ biết chủ nhân của giọng nói là ai, nhưng có điều là con nhỏ này hôm nay không được bình thường nên cũng tự hiểu là hành động của nhỏ chả bình thường hơn lời nói là bao.
Nói thật Ma Kết không muốn, thật sự không muốn quay lại nhìn hay dám nhận cái đứa la hét om sòm ở giữa nhà hàng người ta là bạn mình đâu, nhưng không quay lại mà kêu nó, có khi chiều nay tin một con nhỏ điên la hét ở nhà hàng Dương Phong sẽ lên trang nhất mất.
- Tao đây.
Cô giơ tay gọi bạn mình mà ngượng chín mặt, ánh mắt mọi người vốn dĩ đặt trên cái người bất bình thương kia nay đều quay sang nhìn chằm chằm cô, trong đó bao gồm cả anh.
Xử Nữ vừa thấy tín hiệu của cô bạn liền thôi ngay những hành động quá lố nãy giờ mà ngoan ngoãn tung tăng đến bàn Ma Kết cười nói hí hửng. Diệp Ma Kết sầu não lấy thực đơn che kín cả mặt, phía xa xa dường như cả Lâm Bảo Bình cũng nhận ra người quen mà quay mặt tránh sang chỗ khác. Dương Sư Tử bên cạnh hiếu kì hỏi.
- Cậu quen con gái nhà người ta à?
- Đó mà gọi là con gái sao, cứ như vừa từ rừng chui ra.
Bao Bình ngán ngẩm trả lời, chưa bao giờ hắn phải sợ một cô gái như thế và cũng nhờ ơn của hai cô gái này mà hắn lần đầu biết được hương vị trà của đồn cảnh sát khó uống cỡ nào.
Nhưng là Dương Sư Tử không tha cho hắn, anh cứ hết lời trêu chọc mà nhằm vào nỗi đau nhục nhã kia.
- Là khách hàng hay là cô gái ở sân bay?
- Được rồi đừng hỏi tôi nữa, cậu thiếu chuyện để làm à!?
Phía bên này Ma Kết đã nhấn chuông gọi món. Biết được nguyên do cái hành động thái quá của bạn mình cô cũng mừng cho nhỏ lắm nên quyết hôm nay sẽ bao nhỏ một chầu. Nhưng đúng là chưa có đứa bạn nào khốn nạn bằng bạn thân, phục vụ vừa tới nhỏ liền gọi những món đắt nhất, sang nhất, mà còn nhân hai, bộ cái con này tính thiêu rụi cháy túi cô hay sao mà ác như thế, nghe từng món ăn được thốt từ miệng Lưu Xử Nữ quả khiến cho cô lòng đau như cắt, khóc không ra nước mắt. Gọi món xong nhỏ còn quay sang nhìn cô cười tươi rói với khuôn mặt hết sức lương thiện và vô hại, thật muốn tét vào mông nó mấy cái cho bỏ tức.
- Ma Kết, thứ hai tuần sau tao đi làm đó.
- Biết rồi, mày đã nói câu này hơn mươi lần rồi đó.
- Nhưng tao vẫn muốn nói tiếp, tí nữa cùng tao đi mua số đồ chuẩn bị được không?
- Đợi tao tăng ca về đi.
- Xí, chắc tới khuya, thôi để tao tự đi.
Đang nói chuyện rôm rả thì nhỏ thấy Diệp Ma Kết chốc chốc cứ nhìn phía sau nhỏ, hình như đang nhìn ai đó? Mà Lưu Xử Nữ cũng chẳng muốn tò mò gì đâu, chỉ là cô cứ nói một câu rồi lại ngẩn ngơ nhìn phía sau một câu thì thử hỏi ai không muốn biết cô đang nhìn cái gì nên là nhỏ quyết định nhìn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
General FictionAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...