Chương 42: Kỳ lạ

911 91 11
                                    






H  O  À  N  G  T  H  I  Ê  N  B  Ì  N  H

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

H O À N G T H I Ê N B Ì N H







___________________________








- Anh có phải là hacker giỏi nhất không?

[Tôi là AR đây]- Đâu dây bên kia truyền đến thanh giọng trầm đục của một gã đàn ông.

- Tốt, tôi có việc nhờ anh.- Lưu Xử Nữ âm trầm nói.

[Cô muốn giao dịch cái gì với tôi.]

- Tiền.

[Thứ tôi cần không phải là con số nhỏ.]- Gã hời hợt trả lời.

- Thứ tôi cho anh cũng không ít.- Nhỏ nhẹ nhàng đáp lời.

[Thành giao.]










___________________________





Cộp..cộp...

Tiếng đế giày lạnh lẽo ma sát với nền nhà tạo nên âm thanh vừa cô độc lại vừa rợn người. Như thể kẻ đang từng bước đi vào căn phòng nơi góc khuất kia không phải là người, mà là ác ma đang từ tốn muốn hưởng thụ vẻ mặt méo mó khi sợ sệt của con mồi.

Tiếng kẽo kẹt từ cánh cửa cũ rích tạo nên khung cảnh kinh dị làm gã đàn ông bị trói nhốt trong phòng dù không thể mở miệng vẫn không ngừng phát ra âm thanh khiếp sợ.

Cho tới khi ánh trăng rọi rõ hình thù của kẻ vừa đi vào khiến gã thôi phát ra tiếng, thay vào đó là ánh mắt ngạc nhiên cùng đờ đẫn.

- Là ông ta?- Cô lạnh lùng hỏi một gã cao to mặc vest đứng bên cạnh. Gã nghe cô hỏi liền cung kính gật đầu.

- Cho ông ta nói chuyện.

Nhận được lệnh xong tên vệ sĩ ngoan ngoãn thô bạo kéo miếng keo dán trên miệng gã ra làm gã kêu đau oai oái.

- Ai sai khiến ông lái xe tông tôi?- Vương Thiên Yết bình thản hỏi cung.

- Hừ, con đĩ cái như mày đang tự đề cao bản thân sao, làm gì có ai sai khiến tao, lý do tao tông mày đơn giản thôi, vì con chó cái như mày đã đạp đỗ bát cơm của tao nên tao ghét mày, không, nói đúng hơn là tao hận mày.

Gã vừa dứt lời mắng mỏ liền nhận ngay cú đá vào mặt, gót giày cao gót đập thẳng vào đầu khiến trán gã đỗ máu.

(12 chòm sao) Lời Yêu Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ