Chương 10: Rắc rối

1.4K 108 5
                                    

Ping pong

Ping pong...

- Ma Kết, mày ra mở cửa đi... oáp.... .

Cô gái mang tên Ma Kết chậm rãi ngồi dậy rồi đi từng bước thật chậm về phía cánh cửa, bộ dạng của cô lúc này khá mất hình tượng, tóc tai thì rối bù, quần áo xộc xệch, mắt ti hí mở không lên, miệng còn ngái ngủ. Với hình dạng mới mẻ chưa từng có này của cô làm người đứng ngoài cửa có chút bất ngờ.

- Ma Kết, sao em còn ở nhà?- Người đàn ông tỏ vẻ bất ngờ khi thấy bộ dạng vừa mới thức dậy của cô.

- Anh là ai?- Mắt mở chưa lên nên cô nàng đang cố định hình người trước mặt mình là ai.

- Em mở mắt ra nhìn cho kĩ anh là ai.

Nghe lời người đàn ông đối diện, Diệp Ma Kết cố nhướn to mắt ra để xem, và sau ba giây cô bình tĩnh hỏi tiếp.

- A, là anh Nhân Mã hả? Anh tìm em có chuyện gì?

- Em không nhớ hôm nay phải đi làm sao, còn Xử Nữ đâu?- Nhân Mã băn khoăn hỏi trong khi Ma Kết như mới ở trên trời rơi xuống.

- Aaaa, em quên mất.- Nói xong cô ba chân bốn cẳng chạy thẳng một mạch vào nhà vệ sinh, miệng cũng không quên kêu réo nhỏ bạn- Xử Nữ dậy đi, trễ rồi.

Nhưng nhỏ vẫn nằm lì trên giường và dường như chẳng lọt một từ nào vào tai.

- Xử Nữ, dậy mau... .- Anh bước nhanh vào nhà của hai cô gái, thấy nhỏ em gái yêu dấu còn chưa rời khỏi giường làm anh có chút sầu não.

Bị lây mãi nhỏ cũng phải mắt nhắm mắt mở xem cái người đang làm phiền mình là ai.

- Tên nào chán sống làm phiền giấc ngủ quý báu của bà.- Vừa ngạo nghễ thốt lời cũng chưa kịp nhìn kĩ xem anh là ai đương nhiên liền bị một cái kí đầu.

- Á, đau.. .

- Lưu Xử Nữ em hay lắm, ngày đầu đi làm dám đi trễ, đã vậy còn kéo theo Ma Kết đi trễ, em biết tội mình nặng lắm không.- Anh tuy không thích nói quá nhiều, nhưng mỗi lần đối mặt với cô em gái nuôi lì lợm này anh không thể không nói nhiều hơn bình thường.

- Á, mấy giờ rồi anh?

- Bảy giờ rưỡi.

- A, chết em rồi, Ma Kết mày xong chưa!!?- Nhỏ hốt hoảng chạy về phía toilet đập cửa liên tục hối cô bạn mình.

Đỗ Nhân Mã đứng một bên nhìn hai cô gái đang hỗn loạn chạy qua chạy lại khiến anh lắc đầu ngao ngán, nếu không phải anh cảm thấy lo lắng Xử Nữ sẽ đi trễ mà qua đây xem thử thì có lẽ họ sẽ đi trễ thật, lớn rồi đứa em này vẫn làm cho anh không hết lo.

Sau mười phút thần tốc thì cả hai cô gái đã xong xuôi nhưng vẫn không tránh khỏi việc là cả hai sắp trễ giờ làm.

Diệp Ma Kết nhanh chóng lái chiếc xe hơi con của mình đến công ty còn Xử Nữ được anh chở đi.

- Anh nhớ bình thường Ma Kết rất có giờ giấc, sao hôm nay em ấy lại cùng em dậy trễ?

Bị hỏi thẳng vậy khiến Lưu Xử Nữ có chút xấu hổ, nhỏ cười cười gãi đầu rồi thành thật khai báo.

(12 chòm sao) Lời Yêu Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ