- Này, Đoàn Kim Ngưu, mau ra chào hỏi quản lí mới của cậu đi.- Người đàn ông trung niên lớn giọng kêu.Hắn ngồi ở trung tâm hậu trường, tất cả mọi người đang vây xung quanh hắn để chuẩn bị. Nghe tiếng gọi, Đoàn Kim Ngưu dửng dưng lười nhác trả lời.
- Chào hỏi làm gì, sớm muộn gì cũng bị tôi làm tức rồi bỏ đi.
- Cậu có biết đây là quản lí thứ bao nhiêu mà công ty thay cho cậu rồi không!?- Ông ta có chút tức giận trước thái độ của hắn.
Hắn vốn dĩ là một người mẫu nổi tiếng, người nổi tiếng nào lại không có quản lí riêng, vậy mà hắn hết lần này đến lần khác làm cho từng quản lí của mình chán ghét bỏ đi, ông hỏi hắn lí do hắn chỉ trả lời qua loa không thích có người quản mình, cái tên này nếu không phải nổi như cồn ông cũng không ráng giữ một kẻ cứng đầu cứng cổ như thế.
- Được rồi giám đốc, nếu anh ấy không chào hỏi thì em chào hỏi.- Một cô gái từ đâu chạy lại, nói với ông xong cô liền quay sang tươi cười giới thiệu bản thân với hắn.
- Chào anh, tôi tên Vương Thiên Yết, sau này sẽ trở thành quản lí của anh, mong anh giúp đỡ.
Hắn nhìn cô nhưng không nói gì, cứ nhìn mãi cho đến khi giám đốc chen ngang, hắn mới giật mình lấy lại trạng thái ban đầu.
- Sao cậu không nói gì?
- Thế ông muốn tôi nói gì?- Hắn hỏi ngược lại ông.
Giám đốc nghĩ, 'cậu ta không nói gì cũng tốt, nói xong lại gây ấn tượng xấu với quản lí mới lại mệt'.
- Vậy hai người làm quen đi, tôi đi trước.
Đoàn Kim Ngưu không quan tâm, hắn vẫn tiếp tục chăm chăm nhìn cô gái trước mặt, nhìn đến mức làm cô liên tưởng mình sắp bị nhìn đến lủng lổ.
- À, ừm, trên mặt tôi dính gì sao?- Cô e ngại hỏi.
Đôi mắt hắn chứa đầy sự mông lung khi nhìn cô, cảm xúc phức tạp khó nắm bắt, Vương Thiên Yết không tài nào hiểu được anh đang nghĩ gì.
- Cô đi làm đi.- Hắn lờ đi câu hỏi của cô.
Vương Thiên Yết nghe lời nhanh chóng rời đi, khi quay lưng lại cô thầm thở phào nhẹ nhõm, 'sao anh ta nhìn mình ghê thế?'
Hắn rơi vào trầm mặc nhưng lòng hắn như đang có thủy triều, từng đợt sóng dồn dập lên tim hắn, lí trí hắn rối bời không thể tả, 'cuối cùng cũng gặp lại em'.
______________________________
Nghe nói Đoàn Kim Ngưu này là một người rất khó nhằng, không phải vì hắn khó tính mà là vì hắn rất bất cần, cũng rất cứng đầu, muốn gì làm đó, không nghe ai. Vương Thiên Yết cứ nghĩ làm chung với hắn phải khó khăn lắm, có khi sẽ bị hắn làm khó làm dễ, nhưng ngược lại hoàn toàn lời đồn, ngoại trừ việc khó gần cái gì hắn cũng ngoan ngoãn, cũng rất nghe lời cô. Mọi người xung quanh cũng nhận ra sự ảnh hưởng của Vương Thiên Yết đối với Đoàn Kim Ngưu, ai cũng thán phục không biết cô đã dùng cách gì để thuần phục hắn, hỏi cô thì cô cũng ngu ngơ không biết mình đó làm gì. Chẳng ai biết nguyên do vì sao hắn đối với Vương Thiên Yết lại vô cùng an phận, có người cho rằng hắn trúng tiếng sét ái tình với cô nhưng lại bị Thiên Yết phủ nhận điều đó, cô nghĩ, một người chỉ mới gặp nhau vài lần, còn không biết đối phương là kiểu người gì làm sao có thể thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
Ficção GeralAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...