Chính vì muốn xác minh thực hư anh có thật là một con người dịu dàng như cô thấy hay là con người bất chính như Xử Nữ kể nên hôm nay Diệp Ma Kết sẽ điều tra Dương Sư Tử. Đúng, cô là đang điều tra chứ không phải tìm một cái cớ để tiếp cận anh.
- Xin hỏi cô muốn ăn gì?- Nam phục vụ trẻ tuổi lịch sự đứng bên cạnh chờ cô chọn món.
- Một dỉa mì xào bò và một li nước ép.
- Vâng.- Cậu trai cuối chào lễ phép rồi rời đi.
Bấy giờ Ma Kết nhìn dáo dác xung quanh mong mỏi sẽ thấy bóng hình thân quen nhưng không phải lần nào vào nhà hàng này cũng gặp anh.
Ngồi thẫn thờ suy tư đủ điều cũng không biết món ăn được dọn sẵn trên bàn từ hồi nào, đến khi cậu trai kính cẩn mời cô dùng bữa thì Diệp Ma Kết mới bừng tỉnh.
- Chúc quý khách ăn ngon miệng.
Nhận thấy cậu ta chuẩn bị rời đi cô nhanh chóng gọi với theo.
- Khoan đã cậu gì ơi, cho tôi hỏi.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp qua đào tạo cậu lại từ tốn quay lại bàn cô để trả lời câu hỏi.
- Quý khách muốn hỏi gì?
- Nhà hàng Lập Hiên này chỉ có một cái ở đây thôi hay còn nhiều chi nhánh khác?
- Nhà hàng Lập Hiên là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất và thu hút nhiều khách nhất tại Hồ Thành(*), và đây cũng chỉ là một trong những chi nhánh của Lập Hiên còn nhà hàng tổng và lớn nhất là ở quận một.
- Ừ, vậy Lập Hiên có bao nhiêu chi nhánh?
- Lập Hiên được phân bố rộng rãi trên cả nước đặc biệt là ở các thành phố lớn hiện có hai mươi nhà hàng.
- Được rồi cảm ơn.
Xong những thắc mắc của khách hàng, cậu trai nhanh chóng rời đi làm việc của mình. Diệp Ma Kết bên này lại rơi vào trầm tư, thật không biết nên tìm anh ở đâu?
_______________________________________
Reng reng
- Alo?
[Chết tôi rồi.]
- Anh là ai? Cái gì chết?- Người đàn ông nghe máy còn chưa kịp định thần suy nghĩ vì bản thân đang bận thay thuốc.
[Não bị úng nước à, là tôi.]- Bên kia một giọng khàn đặc xen lẫn tức giận trả lời.
- À à Bảo Bình hả, mà cậu bảo chết cái gì?
[Sáng nay thức dậy tôi không thấy cái gương gia truyền nhà tôi đâu?]
- Cậu mất gương thì tìm tôi làm gì?- Dương Sư Tử thản nhiên nói.
[ Điều khủng khiếp là hôm qua tôi đi uống trà với một cô gái nhưng sau một hồi lại thành uống rượu.]
- Cô gái này gan, cô ta lên giường với cậu rồi cướp mất cái gương à!?- Sư Tử một mạch kể chuyện như chính mình đã đứng đó chứng kiến nhưng tất cả chỉ là những gì anh suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
Ficção GeralAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...