[Alo, tao xong rồi, mày qua đi, à mà xe sửa xong chưa?]Đầu bên kia vừa bắt máy đã tuôn một tràng nhưng Diệp Ma Kết không lấy làm lạ hay khó chịu gì mà còn tỏ ra vô cùng hiển nhiên.
- Đang đi lấy xe, xe sửa xong hồi sáng rồi.- Cô trả lời từng câu hỏi.
[Sao hồi sáng mày không kêu tao dậy đi chung!?]- Lưu Xử Nữ bắt đầu trách móc cô, phải là sáng nay gặp chuyện gì rồi nên giọng mới bực dọc như thế.
- Sáng anh Sư Tử chở tao đi lấy xe sớm, chỗ sửa xe ngược đường đến công ty mày nên ảnh bảo chở tao đi trước có gì tí ảnh về chở mày đi làm, vả lại mày ngủ trong phòng người đàn ông kia, tao không dám mạo phạm.
[Nói "anh Sư Tử" nghe ngọt sớt nhỉ!]- Nhỏ giở giọng trêu cô.
- Bộ sáng ảnh không đưa mày đi làm hả?- Cô bỏ qua sự trêu chọc của nhỏ mà hỏi tiếp.
[ Có, nhưng gặp một số chuyện không đâu, cũng tại cái tên Trịnh Song Ngư kia hết!]
- Tao nghĩ mày khắc với tên Trịnh Song Ngư đó rồi. Mà nghĩ cũng thương cho anh Sư Tử, sáng phải chạy tới chạy lui đưa hai đứa đi làm.- Diệp Ma Kết nhẹ than thở dùm Dương Sư Tử.
[Sao mày không thương cho đứa bạn thân phải hy sinh tự do để mày được ở cạnh tình yêu?]-Nghe cô than thở nhỏ liền biểu môi phân bì.
- Thôi đi, tao chưa tính sổ vụ mày làm cháy nhà tao là hên rồi, ở đó mà so bì.
[Thừa nhận tội tao lớn lắm, nhưng nghĩ đến cảnh sáng tối đều phải chạm mặt cái tên đại ma đầu ấy, mà hắn cũng không ưa gì tao, mỗi lần thấy tao đều muốn chỉnh lên bờ xuống ruộng.]- Lưu Xử Nữ ấm ức tuôn một hơi dài, nếu không phải bị Diệp Ma Kết cắt ngang thì nói đến sáng mai cũng chưa hết những ấm ức, đau khổ mà Trịnh Song Ngư đem tới cho nhỏ.
- Tao tới công ty mày rồi, mày ở đâu?
Nghe xong nhỏ liền định hình chạy ra tìm xe của Diệp Ma Kết. Vừa ra khỏi cửa công ty đã thấy chiếc xe hơi con quen thuộc của cô bạn, nhỏ chạy một mạch ra rồi mở cửa vào xe.
- Mày lái xe cũng nhanh thật.- Nhỏ hí hửng khen.
- Đi gần năm cây số ấy chẳng đùa, tại mày lo than thở về Trịnh Song Ngư nên không để ý thời gian thôi.- Diệp Ma Kết vừa trả lời, mắt vẫn nhìn thẳng.
- Được rồi, được rồi, ăn xong tao còn nhiều chuyện kể mày nghe lắm.
- Tao nhớ lúc mày ở nước ngoài đâu có nhiều chuyện kể với tao đâu.- Cô nói rất bình thản.
- Ầy, phải gặp nhau mỗi ngày mới có nhiều chuyện chứ. Mà mày tính đi đâu?
- Còn đâu được nữa.- Cô trả lời một nửa nhưng đủ để Lưu Xử Nữ biết chỗ cô muốn đến là đâu.
- Không ngờ một Diệp Ma Kết lười yêu khi yêu lại cuồng nhiệt như vậy.- Lưu Xử Nữ nhìn bạn mình tràn ngập trong tình yêu mà không khỏi chạnh lòng, 'tình yêu là gì mà có thể khiến một người thay đổi như thế?', nhỏ tự hỏi.
- Sau này yêu rồi mày sẽ hiểu.- Diệp Ma Kết nói bằng giọng già đời.
- Không, tao vẫn không hiểu, sau này cũng không thể hiểu.- Nhỏ cãi bướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
General FictionAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...