Chương 38: Tự ý

847 81 4
                                    




C   H   U   N   G   C   Ự   G   I   Ả   I

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

C   H   U   N   G   C   Ự   G   I   Ả   I

















______________________________










Sau khi được Lâm Bảo Bình bảo lãnh vào trong cô liền lũi thủi đi sau anh như cái đuôi nhỏ. Suốt cả đoạn đường đi Phạm Bạch Dương đằng sau nhìn theo bóng lưng trước mắt mà hết lòng ca tụng, rồi nhìn xuống cái eo nam tính và cả bờ mông "quyến rũ", chỉ có hai từ diễn tả thôi:"mông tốt". Nếu không phải bao năm nay cô luôn rèn dũa sự kiềm nén cao khi đứng trước body trai đẹp thì chắc chắn Phạm Bạch Dương đã xịt máu mũi từ lúc nhìn mông của anh rồi.

Chỉ đoạn đường ngắn từ dưới sân lên phòng làm việc của Lâm Bảo Bình cô đã nghĩ đến 7749 viễn cảnh sau khi cua đỗ anh rồi mần thịt theo 1001 tư thế độc nhất vô nhị trên giường. Nghĩ tới đó thôi tuyến nước bọt của cô lại ra ào ạt, may sao Phạm Bạch Dương phản ứng nhanh nhạy nuốt nước bọt ực ực tránh việc nước từ miệng tuôn ra như suối.

Đến lúc đã vào trong phòng cô liền cố gắng cuộn lại những suy nghĩ không mấy sạch sẽ của mình cất vào góc khuất trong não và tập trung chất xám để viện bảy mươi hai cái cớ hợp lí cho việc hôm nay cô đến đây nhưng không thuê luật sư.

- Em tìm luật sư?- Anh lặp lại câu hỏi ban nãy.

- Dạ không.- Phạm Bạch Dương cười tươi trả lời.

- Có chuyện gì sao?- Lâm Bảo Bình từ tốn hỏi thêm câu hỏi khác.

- Thật ra em đến đưa anh cái này coi như là quà cảm ơn.- Vừa nói cô vừa lấy từ trong túi ra một hộp bánh đặt trên bàn anh.

- Anh không nhận được đâu, công ty không cho nhận quà của khách.- Anh cười nhẹ từ chối khéo món quà mà cô mang đến.

- Bây giờ em có phải khách anh đâu, anh cứ nhận cho em vui.- Nhưng cô nào chịu bỏ qua, Phạm Bạch Dương chính là muốn ép anh nhận quà.

- Thật sự không được đâu.- Lâm Bảo Bình vẫn một mực cứng đầu không chịu nhận món quà này làm cô đau hết cả đầu.

- Nếu anh không nhận em sẽ .... - Tính lấy chuyện gì đó ra uy hiếp để anh buộc nhận quà ấy vậy mà cô không biết người đàn ông trước mặt đây sợ thứ gì, đã vậy bữa trước không nghĩ tới vấn đề này để hỏi đồng nghiệp của anh. "Quên thì cũng quên rồi, phải làm sao để anh sợ đây, con gái giỏi nhất là việc gì ta?"- Phạm Bạch Dương ấp úng loay hoay suy nghĩ để Lâm Bảo Bình ngồi phía đối diện ngẩn tò te không hiểu cô đang dự tính điều gì.

(12 chòm sao) Lời Yêu Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ