Chương 41: Hợp tác

985 76 6
                                    








D   O   à  N   S   O   N   G   T   Ử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

D   O   à  N   S   O   N   G   T   Ử












_________________________





















Từ trong tối tăm mịt mờ, cô khẽ cố mở mắt, nhưng mí mắt lại nặng trĩu, phải cố đến mấy lần mới có thể he hé mắt. Ánh sáng lúc trắng lúc vàng chen nhau qua đôi mắt nặng nề khiến cô chẳng kịp thích ứng phải chớp mắt thêm vài lần. Thứ đầu tiên mà Diệp Ma Kết nhìn thấy chính là trần nhà trắng tinh và thoang thoảng mùi thuốc sát trùng, "đây là bệnh viện sao?"- cô thầm nghĩ. Cả người đờ đẫn hoang mang không biết tại sao bản thân lại ở bệnh viện thì bỗng có tiếng 'cót két' từ cánh cửa vang lên, một người đàn ông chậm rãi đang đến gần giường bệnh của cô. Anh ta cất chất giọng trầm đặc trưng của mình.

- Thấy trong người thế nào?

Còn không kịp để Diệp Ma Kết nhìn xem anh là ai, anh ta đã đặt cái thứ kim loại lành lạnh lên ngực cô.

- Có vẻ ổn rồi.

Cũng không để cô trả lời câu hỏi ban nãy, anh đã giành phần trả lời.

Mãi một lúc sau, cô chầm chậm xoay đầu nhìn về phía chỗ anh đang đứng, khi đôi mắt đã thích ứng được với ánh sáng cô mới nhận ra, người này không ai khác là Đỗ Nhân Mã. Ma Kết gấp gáp muốn mở miệng hỏi đã có chuyện gì xảy ra, nhưng âm thanh thoát ra chỉ có tiếng ư a khàn đặc, cổ họng khô rát, không tài nào phát ra được từ ngữ rõ ràng.

Đỗ Nhân Mã liền đem đến một ly nước đã được pha ấm và một cái ống hút. Uống được vài ngụm nước cổ họng mới dịu lại, giờ cô có thể nói chuyện nhưng giọng lại vô cùng khàn.

- Sao em ...

Chưa kịp hết câu đã bị anh ngắt lời.

- Em bị ngộ độc thực phẩm, cũng may được đưa đến bệnh viện kịp thời, hiện tại em nên ở đây tĩnh dưỡng vài ngày rồi hãy đi làm.

Nghe anh giải thích xong cô cũng không nói thêm gì, Diệp Ma Kết im lặng rơi vào trầm tư của chính mình. Kí ức cuối cùng trước khi ngất đi cô đã thấy Dương Sư Tử đang chạy về phía mình, lúc đó ở nhà hàng rất hỗn loạn, không biết bây giờ anh ra sao rồi, tuy cô sẽ không bao giờ trách anh việc bị ngộ độc nhưng những người khác chưa chắc được vậy, đây sẽ là vấn đề ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đối với uy tín của nhà hàng Dương Phong.

(12 chòm sao) Lời Yêu Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ