Chương 44: Cần một ai đó an ủi

899 102 11
                                    






- Xử hả? Tao đang trong nhà vệ sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





















- Xử hả? Tao đang trong nhà vệ sinh.

Nghe tiếng bước chân, Diệp Ma Kết đoán là Xử Nữ đến thăm, đến khi cô quay lại giường bệnh mới biết, người đến thăm cô không phải là Lưu Xử Nữ mà là Dương Sư Tử.

- Anh..anh mới đến? - Diệp Ma Kết lắp bắp hỏi.

Anh nhẹ gật đầu rồi ngồi xuống cái ghế được đặt ở cạnh giường.

Mọi lần nếu Dương Sư Tử đến thăm cô đều đi cùng với ai đó, lúc thì là Xử Nữ, lúc thì là Nhân Mã, hình như đây là lần đầu tiên anh một mình đến thăm cô như thế này.

- Em sao rồi? - Anh hỏi.

- Ổn rồi anh.

Nghe cô trả lời, anh ngừng một lúc lâu mới nói tiếp.

- Ừ, em nhớ giữ gìn sức khỏe.

Nhìn dáng vẻ ngập ngừng của Dương Sư Tử, cô nhanh chóng nhận ra được, hôm nay anh không phải đơn giản chỉ là đến thăm cô.

- Anh có gì muốn nói với em sao? - Diệp Ma Kết không để anh có thêm cơ hội ấp úng mà vào thẳng vấn đề.

Sư Tử cuối mặt gật đầu, các ngón tay đan vào nhau, trông anh lúc này khá lo lắng cũng khó mở lời.

Cô khẽ đảo mắt sang chỗ khác rồi chậm rãi nói.

- Anh đang khó sử về việc em thích anh?

Anh ngỡ ngàng ngước đầu lên nhìn cô như thể xác nhận rằng, chuyện anh đang muốn nói chính là chuyện này.

- Vì anh thích Xử Nữ sao? - Cô nói tiếp.

Dương Sư Tử đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Chắc có lẽ Diệp Ma Kết có thuật đọc tâm chăng, anh nghĩ cái gì cô đều biết.

- Em biết rồi? - Anh nói.

- Ừ, biết lâu rồi.

- Anh xin lỗi. - Sư Tử thấp giọng nói.

Bấy giờ không ai biết trong đôi mắt trong veo nhưng đượm buồn ấy của người con gái đang suy nghĩ điều gì, người ta chỉ thấy cô im lặng nhìn anh rất lâu, rất lâu sau đó mới cất lời.

- Sao anh phải xin lỗi em khi mà cả hai chúng ta chẳng có quan hệ gì?

Giọng cô nhẹ tênh nhưng lời nói lại sắc nhọn như dao cắt.

- Em sẽ mãi mãi không chấp nhận lời xin lỗi này, vì em còn muốn theo đuổi anh. - Diệp Ma Kết cười nhẹ.

Đó không phải là nụ cười yếu ớt hay nhạt nhòa, mà là nụ cười nhẹ mang đầy hoài bão và sự kiên cường.

(12 chòm sao) Lời Yêu Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ