- Em có chuyện gì mà cần tìm luật sư?
Người đàn ông trầm ấm từ tốn hỏi.
- Thế anh làm gì ở đây?
Đáp trả một câu hỏi khó trả lời thì Phạm Bạch Dương dùng một câu hỏi khác để đánh lạc hướng.
- Đây là công ty anh.- Lâm Hàn chỉ tỏ ra cười nhẹ.
- Thật sao? Anh mới du học về đã làm chủ cả một công ty lớn thế này sao?
Dẫu cả hai từng học chung trường đại học nhưng thật sự cô không biết gì của người đàn ông đối diện trừ cái tên Lâm Hàn ra, nói đúng hơn người ta không kể cô cũng chẳng tìm hiểu.
- Thật. Đây là một phần chi nhánh của ba anh.
Nhìn vẻ mặt ngỡ ngàng ấy khiến nụ cười trên môi hắn đậm hơn.
- Qua, ra là con ông cháu cha, không ngờ nhà anh lại giàu như thế!
- Anh cũng đã trả lời câu hỏi của em, giờ em trả lời câu hỏi của anh đi.- Nói một vòng hắn cũng không quên câu hỏi ban đầu.
- Hả...? Trả lời cái gì?- Tới nước này cô đành phải giả ngốc, chỉ là cô diễn tệ quá, Lâm Hàn sớm đã nhìn ra âm mưu đánh trống lảng này của cô từ lâu.
- Nếu em không định trả lời thì về đi.
Bỗng chốc hắn giở giọng lạnh lùng làm cô thoáng giật mình khi bản thân sắp bị đuổi ra ngoài trong khi mục tiêu vẫn chưa tiếp cận được phân nào.
- Em đến đây để tìm một vị luật sư.
- Vậy thì dễ thôi, em muốn tìm ai?- Hắn nhàn nhạt trả lời.
- Là Lâm Bảo Bình.
Lâm Hàn bỗng ngưng lại mấy giây, tuy không lâu nhưng Phạm Bạch Dương vô tình chứng kiến, không lẽ có chuyện khó gì sao?
- Sao vậy anh?
- Không sao, nhưng có cần nhất thiết phải là người này không?
Cô thoáng thấy sự ngập ngừng nơi hắn, dù không hiểu hắn đang khó xử chuyện gì nhưng hiện tại cô rất muốn gặp Lâm Bảo Bình a.
- Cần.
- Lâm Bảo Bình tính tình đôi chút cổ quái, chỉ sợ anh ta sẽ...
- Không em thấy anh ấy cũng được mà, tính tình cũng rất tốt.
Nghe hắn nói sai sự thật về Bảo Bình lòng cô làm Phạm Bạch Dương nhanh nhảu cướp lời biện mình. Lâm Bảo Bình thì cổ quái chỗ nào chứ, chỉ có tài giỏi và đẹp trai thôi.
Lâm Hàn nghe cô hết lời khen ngợi anh lại nhìn cô xa xăm, không biết tâm tư đang nghĩ gì chỉ biết hắn im lặng một hồi mới chịu gật đầu để cô gặp luật sư Lâm.
Hắn tính kêu thư kí gọi Bảo Bình lên phòng làm việc của hắn để cô tiện gặp nhưng toan bị cô ngăn lại. Ném ánh nhìn khó hiểu về phía Phạm Bạch Dương cô cũng chỉ cười trừ giải thích qua loa.
- Anh chỉ cần nói phòng làm việc của anh ấy ở đâu thôi là được, không cần gọi người lên đây phiền như thế.
- Như vậy ổn không?- Mang chút tâm tư lo lắng, hắn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
General FictionAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...