Đang trong lúc ngây ngẩn nhìn bóng lưng của người đàn ông ấy khuất dần thì bị một hồi chuông điện thoại kéo về thực tại. Có thể đầu óc bị người đàn ông lúc nãy làm nhiễu loạn để lại dư âm nên khiến cả việc bấm máy để nghe cũng làm Diệp Ma Kết phải luống cuống đến đánh rơi điện thoại và một số đồ đạc ở trong túi. Cô thầm nhủ, thật may hôm nay không ai đi cùng, nếu để người khác thấy một dạng chật vật này thật sẽ đổ bể hết hình tượng một Diệp Ma Kết hoàn hảo. Càng nghĩ cô cũng đành thở dài chán nản rồi lom khom lượm đồ, đồ nhỏ có lớn có, rơi xa có rơi gần cũng có. Nhưng chỗ cô lượm lại có toáng người đi ra đi vào, Ma Kết lúc này ngày một lúng túng cố lượm nhanh hơn.
Diệp Ma Kết thấy cây bút của mình rơi ở bàn bên kia, ngước lên thì thấy lại thêm tóp người tính đi qua đó, rất có thể họ không để ý mà đá văng nó mất. Cô còn chưa kịp nhanh chân nhanh tay chạy qua đó lấy đồ đã có người nhanh tay hơn nhặt được cậy bút. Ma Kết theo bản năng ngước lên nhìn người vừa lấy đồ của mình, ra là một cô gái, lại còn rất xinh đẹp.
- Đồ của cô?- Cô ấy cười nhẹ, tay phải quơ quơ cây bút ý hỏi.
- Đúng là của tôi.
Ma Kết lật đật đi tới cạnh cô ấy tiếp lấy cây bút xong cuối đầu cảm ơn.
Lúc này sực nhớ cô mới mở điện thoại ra xem là ai vừa nãy gọi cho mình, nhìn một chút lại không có ý định gọi lại, nhoẻn miệng cười thầm rồi rời đi. Đi được hai bước thì bị giọng nói phía sau khiến cô đột ngột dừng lại, quay đầu.
- Hẹn gặp lại.
Là cô ấy, cô ấy vẫn đứng đó nhìn cô cười một cách thật xinh đẹp.
Diệp Ma Kết khẽ ngưng nhìn cô gái phía đội diện, có cái gì kì lạ khó tả của người này, vì chẳng ai bảo "Hẹn gặp lại" với một người xa lạ.
- Có duyên sẽ gặp.- Cuối cùng cô chỉ cười một cách xã giao đáp lời người nọ, sau đó quay người đi hướng ngược lại.
____________________________________
- Hừ, lạnh quá.
Tại một góc nào đó ở sân bay có người vừa co ro vì lạnh miệng thì luôn thì thầm mắng chửi ai đấy.
- Diệp Ma Kết, nếu mày còn không mau tới tao thật sự sẽ chết cóng ở đây mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lời Yêu Khó Nói
General FictionAnh lúc nào cũng thế, dù biết bản thân yêu cô ấy hơn sinh mạng nhưng lại chẳng nói ra, lúc nào cũng chỉ âm thầm, lặng lẽ mà che chở cho cô ấy, yêu thương cô ấy từ xa................. Và đến khi nào anh mới nói cho em biết " Anh yêu em" _____________...