Alice
Lamig na lamig na pumasok ako sa loob ng tent habang si Raven naman ay nagpaiwan muna sa labas.
Ako kasi ang mas ginaw na ginaw sa aming dalawa kaya ako na lang daw muna ang maunang magbihis.
Agad na nagtanggal ako ng aking bra at undies pagpasok, gustong-gusto ko na kasi talaga ang magpalit ng tuyong damit.
Ngunit hindi pa man ako tuluyang nakakapunas ng aking basa na katawan, nang bigla na lamang bumukas ang tent at basta na lang pumasok si Raven.
"Raven!" Gulat na sigaw ko noong makita siya.
Kitang kita ko kung paano niya ako pasadahan ng tingin. Mula sa aking dibdib, sa aking lantad na katawan, pababa sa aking hubad na pagkababae. Nakakapanghina iyon ng mga tuhod at nakakapang akit. Bagay na kaagad ding nagbigay sa akin ng init na pakiramdam sa katawan.
Hindi ako makagalaw sa aking kinatatayuan. Para akong napako roon. Mabilis na napayuko ako at agad na iginala ko ang aking paningin para maghanap ng tela na pweding ipantakip sa akin, nang maging huli na ang lahat.
Dahil mabilis ang mga hakbang na lumapit ito sa akin, hinawakan ako sa aking braso at basta na lamang siniil ng isang mapusok at mainit na halik.
Bagay na hindi ko naman na pinag-isipan pa ng dalawa o maraming beses, agad ko iyong ginantihan.
It felt so good to kiss her lips again after a long time. My heart is racing against my chest, and I get the sense that hers is also. Para kaming sabik na sabik sa labi at halik ng bawat isa.
Hanggang sa tuluyang nawala sa aking isipan, na wala nga pala akong saplot kahit isa sa aking katawan. Ngunit hindi ko iyon ikinahiya, sa halip ay nagpatuloy kami sa aming ginagawa.
She slowly lifted me up and laid me down. I could see from the open door of the tent that there were still so many fireflies flying outside.
Because of that, I secretly smiled to myself. I really feel like this is the right opportunity for the two of us. And the fireflies are the witness and the proof to the new beginning of our story.
And tonight, I will surrender myself to Raven again without hesitation and remorse.
Huminto ito sandali sa paghalik sa akin atsaka muling ipinag hiwalay ang aming mga labi.
Binigyan niya ako ng isang matamis na ngiti. Ramdam ko parin ang malakas na kabog ng aming mga dibdib. Marahan na hinaplos nito ang aking labi bago iyon muling hinalikan ng mabilisan.
Napapalunok ako ng maraming beses. Tinitignan niya ako ngayon tulad ng kung paano niya ako tignan dati.
I know this is not the first time something has happened to us. We've had sex many times before, over and over. But she and she were the only woman I let kiss and hold me like this, wala ng iba.
"Let's not think about tomorrow, Alice." Sabi nito habang napapalunok at hinahaplos parin ang ibabang parte ng aking labi.
Pagkatapos ay dahan-dahan na pumapaibaba ang kanyang daliri sa aking leeg at sa aking braso, pababa sa aking legs. Dahilan upang mapasinghap ako at magbigay iyon ng kakaibang kiliti sa aking pagkababae.
"I want to feel you again tonight. I want us to fill our minds with wonderful things that will happen tonight." Dagdag pa niya bago tuluyang pumaibabaw na sa akin.
Sandaling idiniin nito ang kanyang pagkababae sa akin, kahit na mayroon man itong suot na undies ay sapat na na dahilan na iyon upang magpakawala ako ng mahinang pag-ungol.
"Gusto kong matikman muli ang tamis ng ating kahapon." Pagpapatuloy niya.
I close my eyes because of the last thing she said. Many sweet memories came back to my mind.
BINABASA MO ANG
HBS 6: The Story Of You And Me (GirlxGirl) COMPLETED
RomanceShe is a famous lawyer. A gorgeous, smart, brave and seductive young lawyer, to be exact. Siya ay si Alice Saavedra, mas nakilala pa dahil madalas, mga sikat na celebrity ang kanyang nagiging kliyente. Ngunit sa kabila ng pagiging matagumpay nito sa...