Chương 6: Quan Tâm

798 87 25
                                    

Đôi lời của tác giả: Như đã hứa với mọi người, chap này là một chap siêu dài (hơn 10.000 từ) nên mình viết rất là lâu mới xong, mong mn thông cảm vì đã lâu không có chương mới. Spoil trước là chương này có rất nhiều drama và cẩu lương để mn hít hà và ăn cơm 🐶.

Dạo này cảm thấy trình độ viết văn của mình càng ngày càng đi xuống, viết văn không còn được hay như trước nữa nên mình cũng không dám chắc trong tương lai như thế nào? Có tiếp tục viết truyện nữa không hay bỏ ngang giữa chừng vì sợ không còn đủ động lực để tiếp tục theo đuổi nữa.

Mong rằng trong tương lai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Sau khi buổi học tại Thượng Thư Phòng kết thúc, ngay đầu giờ chiều hôm đó đã có một đám tiểu thư quan gia tiến tới cung Ngọc Hoa của nàng để "chào hỏi".

Bất kể ở thời đại nào trò ma cũ bắt nạt ma mới vẫn luôn rất thịnh hành nhỉ?

Dẫn đầu là một con nhỏ mặc quần là áo lượt cao ngạo như một con khổng tước tới hỏi nàng:

"Ngươi là công chúa Man Di mới được Hoàng Thượng sắc phong đúng không?"

"Phải thì sao không phải thì sao?"

"Ta tới để cảnh báo cho ngươi biết Thượng Thư Phòng trước giờ chỉ nhận con em quan lại trong triều và dòng dõi hoàng tộc cao quý, loại người thuộc dân tộc Man Di hạ đẳng như ngươi không có tư cách tiến vào trong đó học chung cùng với bọn ta."

"Ngươi nói ai là dân tộc Man Di hạ đẳng nói lại lần nữa ta nghe"

"Ta nói ngươi đấy, đừng tưởng mình được phong làm công chúa thì đã bay lên cây cao làm phượng hoàng, gà rừng thì mãi mãi chỉ là gà rừng thôi!"

"Chát"

Tiếng kêu thanh thúy vang lên, trên mặt đối phương giờ đã xuất hiện thêm một vết đỏ in hằn năm đầu ngón tay.

Cả đám người ngỡ ngàng, trong khi con nhỏ bị tát vẫn còn chưa hết sốc sau cú tát trời giáng mà nàng dành tặng cho nó.

"Ngươi....ngươi dám đánh ta, có biết ta là ai không?"

"Ta không quan tâm cha mẹ ngươi à thần thánh phương nào? Trước giờ bản công chúa ta không thích ra tay với trẻ con nhưng miệng ngươi nói ra toàn những điều xấu xa, ác độc. Ta cũng chỉ thay phụ mẫu ngươi dạy dỗ ngươi thôi."

"Tiện nhân, hôm nay bản quận chúa ta phải giết chết ngươi."

"Chát...chát...chát..."

Liên hoàn tát như sấm rền gió cuốn, uy lực mạnh mẽ vang dội hạ xuống biến cái mặt phúng phính của nhỏ đó thành một cái đầu heo không hơn không kém. Chính Liên đánh xong cũng cảm thấy đau rát cả tay.

Nhưng cảm giác đánh người xong cũng cực kỳ thoải mái như trút được hết buồn bực trong lòng vậy. Sảng khoái a

Nhìn con nhỏ khóc lóc một bên cũng đám người ăn theo ngây ra như phỗng làm nàng cảm thấy vừa bực vừa buồn cười.

Con mẹ nó, dám mắng nàng là tiện nhân thì nàng phải cho nó xem nàng "tiện" nó đến mức nào.

"Thế nào? Còn muốn ăn nói ngông cuồng nữa không? Nhìn mặt ngươi hiện giờ mới chỉ giống cái đầu heo thôi, ta cũng không ngại chỉnh nó sang giống đầu chó, đầu bò đâu."

[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ