Quà Trung Thu muộn dành cho các chế đây, đọc nhớ cmt và vote nhé.
Đây là kịch bản MV do tui nổi máu viết có thể không hay lắm nhưng mong ném đá nhẹ tay.❤
Dàn cast:
- Trần Ngọc Liên (Việt Nam 🇻🇳) trong vai chân dài
- Arthur Krikland (England 🇬🇧) trong vai đại gia
- Alfred F.Jones (Mỹ 🇺🇸) trong vai chàng trai hôi của, kiêm hát chính - Matthew Williams (Canada🇨🇦)
trong vai anh chàng đi xe đạp kiêm rapper
- Francis Bonnefoy (Pháp 🇲🇫)trong vai ???Cùng một số diễn viên khác...
Warning: Đây là kịch bản dựa trên MV và bài hát Anh không đòi quà do hai ca sĩ Karik và Only C trình bày. Các chị em nên vừa đọc vừa nghe thử để đạt hiệu quả tốt nhất 👍.
Cảnh 1:
Bối cảnh: Dinh thự xa hoa trước nhà Arthur, một chiếc xe Porsche cổ điển đỗ xịch trước cổng lớn, cửa xe nhanh chóng bị mở một cách thô bạo bởi một cô gái tóc đen đeo kính râm đang đỏng đảnh bước xuống xe với khuôn mặt nhăn nhó đầy bực tức.
*em này chỉ vỏn vẹn có giá 500.000 USD (tương đương khoảng 11,3 tỷ thôi cả nhà ạ)
Bước những bước đi đầy duyên dáng thướt tha đến trước mui xe, người đàn ông ngồi ở vị trí lái xe cũng vừa đến bên cô ta, đôi lông mày rậm rạp của anh ta nhíu chặt thành một đường hiển nhiên là không vui.
"Liên, trả lời cho anh biết thái độ hôm nay của em đối với anh là sao hả?"
"Tôi chán anh rồi, mình chia tay đi!"
"Em vừa nói cái gì hả? Tôi cho em một cơ hội để nói lại lần nữa đấy!" anh ta không kiềm chế được nắm lấy bả vai cô mà lắc, giọng nói hằn học rít ra từng tiếng.
"Anh không nghe rõ hả? Tôi nói là chúng ta hãy chia tay đi!"
Đến lúc này người đàn ông trong bộ vest Armani sang trọng đã không thể giữ nổi bình tĩnh mà đè cô xuống nóc capo của chiếc xe mà gã yêu quý.
Hắn ta thực sự đã rất tức giận nên đã làm ra chuyện phá bỏ hình tượng quý ông mà thường ngày hắn vẫn giữ gìn để có thể đè ngửa một quý cô tại đường lớn ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Nhưng hắn biết mình phải làm vậy, phải cho ả đàn bà hư hỏng này biết thế nào là sự tức giận của một quý ông.
Giữ chặt hai tay cô và ép chúng lên trên đầu, tư thế làm tình ưa thích của hai người bọn họ giờ lại bị đem ra áp dụng làm hình thức tra khảo, hắn rít lên từng chữ qua kẽ răng: "Em cặp với thằng khác rồi đúng không? Nói cho tôi biết đó là thằng khốn nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc Gia
FanfictionRất nhiều nhà sử học sau này đã phân tích và đúc kết lại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai cuộc chiến tranh thứ nhất và thứ hai trong lịch sử thế giới. Trong đó bao gồm cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng chỉ có các quốc gia mới biết...